Trị hôi nách bằng lá bạc hà Trị hôi nách bằng lá bạc hà | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Trị hôi nách bằng lá bạc hà đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Trị hôi nách bằng lá bạc hà
Lá bạc hà được biết đến là loại lá có mùi thơm hắc có tác dụng làm thông mũi mát họng rất tốt, tạo cảm giác sảng khoái dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài tác dụng trị mụn, thanh nhiệt, trong lá cây bạc hà có chứa nhiều chất có tên là menthol chính chất này tạo nên mùi thơm của lá bạc hà và cũng chính nó sẽ cho chúng ta tác dụng bất ngờ trong điều trị bệnh hôi nách. Hôm nay các bạn hãy cùng Hải Âu theo dõi các cách trị hôi nách hiệu quả với lá bạc hà.
Trị hôi nách bằng lá bạc hà kết hợp với gừng tươi
Để có được phương pháp này chúng ta cần chuẩn bị một miếng gừng tươi và 5g lá bạc hà. Gừng tươi sẽ bổ trợ rất tốt cho lá bạc hà trong việc khử mùi hôi nách bởi mùi thơm, và các chất diệt khuẩn có trong nó. Sau khi đã có hai nguyên liệu trên chúng ta tiến hành cho lá bạc hà và gừng thái lát vào một chiếc ấm điện, đổ nước khoảng 500 ml. Tiếp đó chúng ta tiến hành hãm nước lá bạc hà và gừng cho đến khi được một dung dịch đặc, tốt nhất là lượng nước còn lại khoảng 50- 80 ml. Ta dùng tay hoặc một miếng bông nhỏ thấm vào dung dịch bạc hà, gừng sau đó bôi vào vùng da nách. Các bạn bôi trong khoảng 3 phút và dùng hết lượng dung dịch đã hãm đó nhé. Phương pháp này chúng ta áp dụng 1- 2 lần trong một ngày, kiên trì trong 10- 15 ngày bạn sẽ thấy bệnh hôi nách của mình có khởi sắc đó.
Lá bạc hà kết hợp gừng chữa hôi nách
Trị hôi nách bằng nước ép lá bạc hà
Chuẩn bị cho phương pháp này chỉ gồm 20 g lá bạc hà và dụng cụ để giã nhuyễn lá. Đầu tiên ta đem 20 g lá bạc hà rửa sạch, để ráo để hạn chế lượng nước không cần thiết. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần giã nhuyễn 20g lá bạc hà rồi cho vào một chiếc khăn sạch, vắt lấy toàn bộ lượng nước cốt. Ta dùng miếng bông nhỏ thấm ít một lượng nước cốt đó rồi bôi đều lên vùng nách. Vừa bôi chúng ta vừa mát xa để tinh chất lá bạc hà phát huy tác dụng lớn nhất. Ta làm như vậy trong 7- 10 p cho đến hết lượng nước cốt đó. Sau khi bôi xong, các bạn rửa lại vùng nách bằng nước sạch nhé. Với cách này chúng ta cũng kiên trì làm trong vòng nửa tháng cũng sẽ thấy kết quả như mong đợi
Trị hôi bằng phương pháp tắm nước lá bạc hà
Đây có lẽ là phương pháp dễ chịu nhất trong các phương pháp trị hôi nách bằng lá bạc hà. Phương pháp này chúng ta cần chuẩn bị nhiều lá bạc hà một chút. Lá bạc hà phải được rửa sạch và để ráo trước khi sử dụng. Sau khi đã khô ta đem phần lá đó tán thành bột mịn. Chuẩn bị một bồn nước nóng, tiếp cho cho vào bồn phần bột lá đó. Việc còn lại của chúng ta chỉ là thư giãn trong bồn nước nóng đó thôi. Các bạn có thể ngâm mình trong bồn nước lá bạc hà từ 15- 30 phút tùy ý. Sau khi tắm xong các bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì, cơ thể sảng khoái và đặc biệt mùi hôi nách đã bị đánh bay.
Nước ép lá bạc hà
Ngoài cách tán mịn lá bạc hà chúng ta cũng có thể cho lá vào một chiếc nồi lớn để đun lấy nước, sau đó dùng nước đó hòa cùng với nước tắm. Phương pháp này cũng cho tác dụng tương tự với phương pháp ngâm mình trên.
Mình chắc chắn rằng khi điều trị hôi nách với lá bạc hà sẽ làm bạn thích loại lá này hơn rất nhiều đó. Mỗi lần điều trị xong bạn sẽ thấy cơ thể mình hoàn toàn sảng khoái, tràn trề sức lực để chiến đấu với công việc. Và điều quan trọng là bệnh hôi nách của bạn cũng theo đó mà bay xa. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài blog về cách trị hôi nách bằng lá bạc hà của Hải Âu. Chúc các bạn vui khỏe và thành công!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN