Hướng dẫn cách làm sáp thơm khử mùi hôi nách Hướng dẫn cách làm sáp thơm khử mùi hôi nách | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Hướng dẫn cách làm sáp thơm khử mùi hôi nách đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment



Hôi nách đối với người bệnh quả thật là một nỗi ám ảnh khó có thể giải tỏa được. Căn bệnh này gây biết bao nhiêu phiền toái từ người mắc bệnh đến người đối diện. Người hôi nách dường như có một rào cản lớn với thế giới xung quanh. Đã bị hôi nách thì chắc chắn ai cũng muốn có một biện pháp thật hữu hiệu để loại bỏ được nó một cách hoàn toàn. Sử dụng sáp thơm để khử mùi hôi nách cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu để đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Nếu bây giờ chúng tôi bày cho các bạn một cách để tự làm sáp thơm khử mùi hôi nách ngay tại nhà thì các bạn nghĩ sao? Rất tuyệt phải không? Không những tiện lợi mà còn an toàn, sử dụng sáp thơm có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đó. Ngay sau đây Hải Âu sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm sáp thơm trị hôi nách ngay tại nhà cho bạn nhé!
Cách làm sáp thơm khử mùi hôi nách
Công việc làm sáp thơm khử mùi hôi nách hơi cầu kì một chút trước tiên các bạn chuẩn bị các nguyên liệu sau nhé: 5 giọt dầu hạt thầu dầu, 3 muỗng canh sáp ong vàng, 2 muỗng canh bơ ca cao, 2 thìa cà phê dầu dừa. Các nguyên liệu này các bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các hàng tạp hóa hoặc các hàng dược liệu nhé!
Sau khi các bạn đã chuẩn bị xong các nguyên liệu trên chúng ta sẽ bắt tay ngay vào công việc làm sáp thơm khử mùi hôi nách nhé!
Làm sáp thơm trị hôi nách
Bước 1: Các bạn chuẩn bị một chiếc nồi nhỏ, sau đó cho vào đó 3 muỗng canh sáp ong vàng cùng 2 muỗng canh bơ ca cao. Tiếp tục ta bắc nồi lên bếp, đun với lửa vừa đến khi hỗn hợp ca cao và sáp ong tan chảy ra, các bạn dùng đũa to quấy đều hỗn hợp này lên nhé
Bước 2: Ta cho tiếp vào hỗn hợp ca cao và sáp ong trên 5 giọt tinh dầu thầu dầu và 2 thìa cà phê dầu dừa. Lưu ý vừa cho các bạn phải đảo luôn tay cho hỗn hợp thật đều nhau nhé. Khi cho hết các loại tinh dầu vào rồi chúng ta tắt bếp ngay
Bước 3: Ta chuẩn bị một lọ lăn khử mùi đã hết hoặc một chiếc lọ để đổ hỗn hợp mà ta đã nấu ở trên vào đó. Chúng ta đậy năp kĩ và bảo quản sáp thơm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Khoảng một thời gian ngắn sau hỗn hợp của chúng ta khô lại là có thể đem dùng được rồi.
Bước 4: Sau khi đã có được sáp lăn nách hoàn chỉnh, chúng ta sẽ dùng lăn nách đó hàng ngày lăn lên vùng da dưới cánh tay. Ta thực hiện việc này 2- 3 lần trong một ngày để có được hiệu quả cao nhất nhé! Lưu ý trước khi sử dụng sáp lăn nách chúng ta phải vệ sinh vùng nách trước. Cách vệ sinh chúng ta có thể dùng khăn ẩm để lau vùng nách hoặc sử dụng chanh để vệ sinh nếu bạn có nhiều thời gian hơn.
Trên đây Hải Âu đã giới thiệu cho các bạn cách tự tạo sáp thơm tại nhà để bạn có thể đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Mình chắc chắn rằng cảm giác sử dụng sáp thơm do chính tay mình làm ra thú vị hơn rất nhiều cảm giác sử dụng sáp thơm mua tại các của hàng, vừa yên tâm về chất lượng mà vừa có một sự thích thú.
Khi đã bị mắc hôi nách chúng ta không nên lo lắng vì đẩy bay được mùi hôi nách hàng ngày không hề khó khăn chút nào cả. Ngoài các phương pháp điều trị chúng ta cũng cần phải để ý về vấn đề kiêng khem. Chúng ta cần kiêng những đồ ăn cay nóng, những đồ ăn nhiều dầu mỡ và nhiều gia vị. Kiêng rượu bia và các chất kích thích khác. Quần áo chúng ta mặc phải thật thoáng mát và thoải mái. Không nên mặc các quần áo bó sát và các quần áo tối màu. Chúc các bạn luôn vui khỏe!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN