Một số loại lá hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách Một số loại lá hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Một số loại lá hỗ trợ điều trị bệnh hôi nách đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment



Trong dân gian có một loại lá cây phổ biến nhưng giúp hỗ trợ trị hôi nách khá hiệu quả và đơn giản. Hãy tham khảo các thông tin dưới đây để tìm ra phương pháp hiệu quả nhất với mình.
Lá ổi
Bạn chỉ cần dùng 1 nắm lá ổi đun lấy nước tắm và dùng 1 nắm lá ổi non vò nát rồi sát vào hốc nách. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp cho mùi hôi cơ thể giảm bớt đồng thời lượng mồ hôi dầu tiết ra trên cơ thể sẽ giảm đi.
Lá ổi trị bệnh hôi nách
Lá trầu không
Trầu không là một loại lá có thể hỗ trợ trị bệnh hôi nách mà ít người biết đến. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lá trầu không có thể khử vi khuẩn, sát trùng, làm sạch các vùng da trên cơ thể.
Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn rửa sạch lá trầu. Sau đó có thể giã nát, mỗi lần tắm trà sát vào 2 vùng nách. Bạn cũng có thể dùng lá trầu kết hợp với chanh và gừng có tác dụng rất tốt để sát khuẩn. Dùng liên tục trong 1 tháng sẽ thấy hiệu quả khác biệt. 
Lá ngải cứu
Ngải cứu cũng nằm trong danh sách hỗ trợ trị hôi nách khá hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn đang có thai, bạn nên hạn chế dùng loại lá này để tránh gây ảnh hưởng tái thai nhi. Những người bị bệnh gan cũng không nên dùng lá ngải cứu.
Lá ngải cứu trị hôi nách
Có 2 cách sử dụng lá ngải cứu để chữa bệnh hôi nách như sau:
Cách 1: Lấy lá ngải giã nát rồi sử dụng để chà xát vào vùng nách trong vòng 5 – 10 phút. Sau đó bạn rửa sạch nách lại với nước ấm. Mỗi ngày làm từ 2 – 3 lần trong vòng một tuần sẽ giảm mùi hôi nách đáng kể
Cách 2: Dùng 500 mg lá rau ngải phơi khô, sao vàng rồi hãm thay nước uống hàng ngày. Việc uống nước lá ngải sao vàng này làm giảm sự tiết mồ hôi nách, hạn chế mùi hôi nách đáng kể.
Lá cây khuynh diệp (cây bạch đàn)
Cây khuynh diệp hay còn gọi là cây bạch đàn là một trong những loại lá trị hôi nách mà hiếm người biết đến. Tinh dầu khuynh diệp chính là loại dầu dùng để sản xuất dầu gió mà chúng ta thường sử dụng.
Mỗi ngày, bạn dùng 50 gram lá cây khuynh diệp đem đi giã nát và đắp lên vùng nách sau khi tắm xong. Đây là cách làm đơn giản mà hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn thì sau 1 thời gian bạn sẽ không còn thấy mùi hôi dưới cánh tay nữa.
Lá cây mướp đắng
Qủa mướp đắng được nhiều người dùng để hạn chế bệnh hôi nách của mình. Nhưng ít ai biết rằng lá của nó cũng có tác dụng tương tự.
Lá cây mướp đắng chữa hôi nách
Dùng lá mướp đắng rửa sạch, giã nhuyễn, lấy nước đó bôi vào nách, để một thời gian khoảng 20 phút rửa lại bằng nước sạch, bã của lá khổ qua dùng ép vào nách trong lúc ngủ. Thực hiện cách khử mùi hôi nách này thường xuyên sẽ giảm được mùi hôi khó chịu dưới cánh tay.
Tuy các loại lá trên có thể hỗ trợ các bạn trị hôi nách hiệu quả, nhưng bạn cần thêm các sản phẩm chuyên dùng trị hôi nách mới có thể trị triệt để căn bệnh này.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN