Chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả với quế Chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả với quế | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Chữa trị bệnh hôi nách hiệu quả với quế đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Điều trị hôi nách bằng quế là một giải pháp tự nhiên mà nhiều người áp dụng. Vậy hiệu quả của phương pháp này thế nào, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Tuyến mồ hôi vùng nách tiết ra nhiều tạo môi trường cho vi khuẩn hoạt động mạnh và gây nên mùi hôi khó chịu. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng bệnh gây nên tâm lý tự ti khi giao tiếp với mọi người và những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

Muốn điều trị bệnh hôi nách có hiệu quả thì bạn nên kiêng sử dụng các loại thực phẩm cay nóng vì chúng khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn . Tuy nhiên, một số loại thực phẩm lại có công dụng rất tốt trong việc khử mùi hôi ngoài da, chữa bệnh hôi nách khá hiệu quả, đặc biệt là phải kể đến công dụng chữa bệnh của quế.

Quế cũng chứa nhiều mangan, chất xơ, sắt và canxi….. được sử dụng nhiều trong các bài thuốc chữa bệnh tiểu đường, giảm cholesterol trong máu, tốt cho hệ tiêu hóa, điều trị cảm lạnh, giảm đau khớp, chữa chứng hơi đau nhức đầu, chữa bệnh hôi  miệng,…..Chất oxy hóa cao , tính chống khuẩn và nấm trong quế có công dụng rất tốt trong việc giảm tuyến mồ hôi vùng dưới cánh tay và ngăn ngừa hôi nách hiệu quả.

Để thực hiện chữa trị bệnh hôi nách với quế bạn có thể thực hiện theo  một trong 3 cách sau:
chua-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-voi-que-1
– Cách 1: Nghiền thật mịn vỏ quế, sau đó trộn cùng với long não và thoa vào vùng nách mỗi tối trước khi đi ngủ.

–  Cách 2: Dùng khoảng 50-100g vỏ quế khô, đem đun kỹ với 500ml nước , dùng nước này pha loãng với nước tắm hoặc thoa chúng vào vùng nách sẽ giúp mùi hôi nách nhanh chóng biến mất.

– Cách 3: Dùng tinh dầu quế thoa vào vùng nách và massage nhẹ nhàng từ 10-15 phút để giúp tinh dầu thấm sâu hơn và làm giảm hoạt động của tuyến mồ hôi nách. Ngoài ra, thêm chút tinh dầu quế trong khi tắm còn giúp thư thái, đầu óc tỉnh táo và minh mẫn hơn sau một ngày dài làm việc.

Từ những thông tin chia sẻ trong bài viết trên bạn đã biết thêm công dụng chữa bệnh của quế. Dùng quế chữa bệnh hôi nách là một giải pháp an toàn vì đây là nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên sẽ không gây kích ứng hay phản ứng cho da.

Nếu các bạn cảm thấy việc sử dụng phương pháp dân gian trên mà vẫn chưa hiệu quả thì hãy thử thuốc trị hôi nách của Đông Y Gia Truyền Tấn Khang bên dưới xem sao nhé!

Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.
fanbage: https://www.facebook.com/tuvanfanpagedongygiatruyentankhang



Thuốc trị hôi nách Tấn Khang xin chúc các bạn thành công.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN