Cách làm se khít lỗ chân lông vùng nách Cách làm se khít lỗ chân lông vùng nách | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Cách làm se khít lỗ chân lông vùng nách đông y gia truyền tấn khang Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020 No Comment


Se khít lỗ chân lông vùng nách
Để có được những phương pháp trị hôi nách đạt hiệu quả tối đa thì ngoài các bài thuốc chữa hôi nách, các phương pháp đặc trị hôi nách thì cách làm thế nào để se khít lỗ chân lông vùng da dưới cánh tay cũng đặc biệt quan trọng.

 Các cách làm se khít lỗ chân lông vùng da dưới cánh tay không chỉ giúp, hỗ trợ trị hôi nách tốt mà nó còn làm mịn da, khít lỗ chân lông, ngăn ngừa bụi bẩn, ngăn chặn hôi nách tái phát trong một thời gian dài.

 Ngoài ra se khít lỗ chân lông sẽ làm cải thiện làn da, giúp vùng da dưới cánh tay thêm đẹp, sáng, cái này thì khỏi phải nói, nó sẽ giúp các chị em rất tự tin mà mặc các bộ đồ gợi cảm đúng không nào. 

Từ những lợi ích tuyệt vời như vậy, hôm nay Nhà thuốc đông y gia truyền Tấn Khang sẽ chia sẻ cho các bạn cách se khít lỗ chân lông vùng da dưới cánh tay nhé.

1. Se khít lỗ chân lông vùng nách bằng chanh

Phương pháp se khít lỗ chân lông vùng da dưới cánh tay bằng chanh này cực kì đơn giản. Các bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một trái chanh tươi, và một ít nước lạnh thôi nhé. Sau khi đã chuẩn bị được 2 nguyên liệu trên các bạn tiến hành vắt lấy phần nước chanh, sau đó cho phần nước chanh và một chút nước lạnh ở trên vào một chiếc cốc nhỏ rồi để riêng ra.
Chanh tươi giúp se khít lỗ chân lông vùng nách
Các bạn dùng khăn sạch thấm nước ấm rồi lau sạch vùng da dưới cánh tay trước rồi để một lúc cho khô. Sau khi da đã khô thoáng bạn lấy hỗn hợp nước chanh trên, lấy từng chút một (các bạn có thể thấm bằng giấy ăn hoặc lấy trực tiếp bằng tay đều được) sau đó thoa và mát xa vào vùng da nách. Bạn cố gắng mát xa phần nước chanh đó trong vòng 3- 5 phút nhé sẽ có tác dụng tốt nhất. Trong chanh có hàm lượng axit rất cao kết hợp với độ lạnh của nước đá sẽ nhanh chóng làm các lỗ chân lông được trương lực, giúp se khít các lỗ chân lông vùng da dưới cánh tay rất tốt. Bạn sẽ thấy vùng da trở nên mịn hơn, mềm hơn, sạch cặn bẩn và đặc biệt là các lỗ chân lông đã được se khít chỉ ngay sau một thời gian rất ngắn.

2. Se khít lỗ chân lông bằng quất

Để có cách se khít lỗ chân lông vùng da dưới cánh tay bằng trái quất tốt nhất chúng ta phải kết hợp với các nguyên liệu khác là: một ít dấm, một thìa dầu ô liu, một ít cám gạo.
Trong quất chứa một lượng lớn axit và các vitamin rất tốt cho da là vitamin A, Vitamin C có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc da hiệu quả, cải thiện da, giúp da mịn màng hơn, lỗ chân lông được se khít và loại được các chất bẩn hữu cơ.
Se khít lỗ chân lông vùng nách với quất
Cách thực hiện như sau: Các bạn chuẩn bị một chiếc cốc nhỏ sau đó cho vào đó một chút giấm, thêm một thìa dầu ô liu và một ít cám, rồi trộn đều lên. Tiếp theo bạn phải lấy 2- 3 quả quất, bóc lấy múi rồi dầm nát trong cốc hỗn hợp vừa nãy. Sau khi dầm nát các múi quất, bạn lấy hỗn hợp đó đem mát xa vào vùng da dưới cánh tay, bạn nên lấy luôn các múi quất đã được dầm để mát xa. Bạn mát xa như vậy trong 3 – 5 phút và hết lượng quất đó nhé.
Cách làm này rất tốt trong việc se khít lỗ chân lông các dưỡng chất trong dấm, dầu ô liu, cám gạo và quất sẽ thúc đẩy da sản xuất callogen, giúp da khỏe và đàn hồi rất tốt. Bạn sẽ thấy hiệu quả rất rõ rệt
Se khít lỗ chân lông vùng nách với thuốc trị hôi nách Tấn Khang.
Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.
Trên đây nhà thuốc đông y gia truyền Tấn Khang đã giới thiệu cho các bạn các cách để se khít lỗ chân lông vùng da dưới cánh tay rất tốt nhé. Các phương pháp dù là dân gian hay đã được nghiên cứu đều rất cần sự hợp tác của bạn trong việc kiên trì và cẩn thận. Các bạn nên kết hợp các phương pháp trên với nhau cho hiệu quả cao hơn và đặc biệt, bạn phải luôn giữ cho vùng da dưới cánh tay được khô thoáng và sạch sẽ.

Thuốc đặc trị hôi nách Tấn Khang. Chúc các bạn thành công và có làn da khỏe mạnh!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN