Tác dụng của Oxy già điều trị hôi nách Tác dụng của Oxy già điều trị hôi nách | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Tác dụng của Oxy già điều trị hôi nách đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Oxy già điều trị hôi nách
Tại bất kì nhà thuốc nào, ta cũng có thể dễ dàng mua một lọ nước oxy già. Oxy già giúp khử trùng mạnh giúp rửa sạch sẽ vùng thương tổn nhanh chóng. Nhưng đã bao giờ bạn nghe tới một khả năng khác của oxy già là giúp chữa tiệt nguồn mùi hôi nách? Các bạn hãy cùng Hải Âu tìm hiểu thêm về cách dùng và tác dụng của oxy già trong điều trị hôi nách trong bài viết dưới đây.
Nguyên nhân gây bệnh hôi nách
Trước hết, chúng ta xét về nguyên nhân gây bệnh hôi nách. Các tác động đến từ thực phẩm, hay trang phục, thời tiết đều dẫn tới chung một hậu quả là sự tăng hoạt động của tuyến mồ hôi, lâu dần lỗ chân lông bị bí bít và nhiễm khuẩn dưới nang lông, tạo mùi khó chịu.
Có nhiều người cho biết rằng họ cũng bị tăng tiết tuyến mồ hôi nách, thậm chí mồ hôi nách còn chảy đầm đìa thành dòng, tuy nhiên nách tuyệt đối không có mùi hôi. Nguyên do là vì mồ hôi được lau rửa sạch sẽ nên chưa xảy ra sự trú ngụ của vi khuẩn gây mùi. Nhưng trong điều kiện học tập, hoạt động ngoài trời, hay lao động dưới tần suất và áp suất công việc cao, không phải ai cũng có thể về sinh tức thời để ngăn chặn vi sinh vật xâm nhập mồ hôi nách được. Chính vì vậy, chúng ta cần tìm một nguyên liệu có tính sát khuẩn cao để trừ khử tác nhân này.
Nguyên nhân gây bệnh hôi nách
Hiểu biết về nước oxy già
Hydro Peroxyt (H2O2) hay trong y học còn gọi là oxy già, là một loại chất lỏng trong suốt không màu và có mùi đặc trưng. Đây là một dung dịch y dược phổ thông, bạn có thể dễ dàng mua được một lọ oxy già với các dung tích khác nhau trong tiệm thuốc gần nhà. Hydro Peroxyt có tính axit nhẹ gây ăn mòn da, có khả năng kháng khuẩn, sát khuẩn mạnh, và khử mùi và màu tốt, thậm chí là tẩy trắng.
Tác dụng của oxy già trong điều trị hôi nách
Oxy già được đề cử là một hóa chất có khả năng sát khuẩn lành tính, giúp bạn tiêu diệt ổ vi khuẩn dưới nang lông gây mùi hôi nách.
Cách chế dung dịch oxy già trong điều trị hôi nách đơn giản như sau: Vì bản thân oxy già có tính nhớt cao hơn nước và sức mạnh oxy hóa lớn, nên khi dùng cho làn da nhạy cảm ở nách, ta nên hòa tan oxy già với nước. Tỷ lệ thường được dùng trong trị bệnh hôi nách là một phần nước oxy già pha với tám phần nước. Dựa vào tỉ lệ, bạn có thể tự chế thuốc vừa đủ tùy theo lượng sử dụng mỗi lần để tránh lãng phí.
Cách dùng thuốc oxy già trị hôi nách: Với bất kì phương pháp nào trong điều trị chứng hôi nách, chúng ta đều nên nhớ tắm hoặc rửa sạch sẽ vùng điều trị trước rồi bạn mới dùng bông gạc thấm vào dung dịch nước oxy già, massage đều lên da khoảng 20 phút đến khi dịch thấm hết và nách khô trở lại.
Oxy già trị bệnh hôi nách
Lưu ý khi sử dụng oxy già
Bạn nên nhớ ngoài khả năng sát khuẩn mạnh mẽ, oxy già còn gây ăn mòn da, vì vậy nếu như bạn vừa nhổ lông nách, thì đừng nôn nóng, hãy ráng chờ khoảng một ngày để các tế bào biểu bì co giãn, tránh dùng ngay oxy già làm kích ứng da.
Với oxy già, bạn không thể dùng vài ba lần mỗi ngày như nhiều các loại thảo mộc khác, mà chỉ nên làm một hai ngày một lần, để tránh khô da, bào mòn làm yếu da.
Để có thể chữa hoàn toàn bệnh hôi nách là điều không đơn giản. Nhưng đối với những người mắc bệnh hôi nách lâu năm, miễn sao còn nước còn tát, mọi phương pháp đều đem lại hi vọng chữa trị. Mặc dù tác dụng của oxy già trong điều trị hôi nách là không thể phủ nhận, nhưng người dùng cũng không thể lạm dụng, để hạn chế tổn hại cho làn da. Chính vì vậy, bạn nên tìm cho mình một phương án khác, giúp bạn vừa hạn chế tiết mồ hôi, vừa khử mùi hôi nách hiệu quả, mà lại an toàn cho da, như SweatBlock ngăn ngừa mồ hôi nách hiệu quả được sản xuất tại Mỹ.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN