Lá cây trong vườn trị hôi nách triệt để Lá cây trong vườn trị hôi nách triệt để | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Lá cây trong vườn trị hôi nách triệt để đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment



Có lẽ các bạn đã biết tới rất nhiều phương pháp chữa hôi nách từ những loại nguyên liệu đơn giản quen thuộc, mà ko cần đến bất cứ một cách thức điều khử hôi vùng nách phức tạp tốn kém nào và không cần phải uống thuốc chữa hôi nách.
Bài viết này đưa ra những cách khử mùi hôi nách đơn giản giúp các bạn có thể lựa chọn được phương pháp tốt nhất và thực hiện được tại nhà mình, giúp cho hai vùng nách trở thành một điểm hấp dẫn đáng yêu như lúc bạn mặc váy áo hai dây dạo phố.
Chữa hôi nách bằng những loại lá cây
Có nhiều loại lá cây trong vườn nhà các bạn có tác dụng khử hôi vùng nách rất hay mà bạn chưa biết đấy thôi.
1. cách trị hôi nách bằng lá trầu không


Lá trầu không được coi là thần dược để trị hôi nách dứt điểm tại nhà đối  với những người bị viêm cánh ở mức độ nhẹ. bạn chỉ cần lấy lá trầu không đã rửa sạch, vò nhẹ qua, rồi chà xát lên làn da vùng nách sau khi tắm.
Khử hôi vùng nách tại nhà bằng lá trầu không
Lá trầu không có đựng nhiều chất như: Tamin, diataza, đường và tinh dầu giúp diệt trùng, sát khuẩn và làm lành các tổn thương trên da. thành ra ko chỉ trừ khử được mùi hôi nách khó chịu còn giúp xóa bỏ các vết thâm trên da vùng nách nữa đó. các bạn hãy kiên trì thực hiện theo bí quyết này này trong vòng một tháng sẽ ngăn mùi hôi nách khôn cùng hiệu quả.
2. Lá mướp đắng
Sử dụng lá cây mướp đắng giã nhuyễn lấy nước cốt của lá bôi ngay lên vào vùng dưới cánh tay. Sau một tuần mùi hôi sẽ tránh gần như ko thấy nữa.
Trị hôi nách với khổ qua
Bã của lá mướp đắng qua sau khi chắt lấy nước cả nhà có thể dùng để băng ngay vào vùng dưới cánh tay lúc ngủ cũng giúp cả nhà mau chóng thoát khỏi phiền não với mùi khó chịu như trên. Đây là cách khử mùi hôi nách tại nhà rất hiệu quả đã được nhiều người áp dụng thành công.
3. Lá khuynh diệp hay bạch đàn

Sau khi vệ sinh nách sạch sẽ, lấy bông thấm hỗn hợp lá khuynh diệp thoa đều vào nách. Thực hiện đều đặn sẽ giúp cả nhà có vùng dưới cánh tay khô thoáng và hết mùi hôi dưới cánh tay. Đây cũng là một phương pháp chữa trị viêm cánh tận gốc tại nhà được nhiều người vận dụng.
4. chua hoi nach bang ngai cứu

Cách thức 1: Lấy lá ngải giã nát rồi sử dụng để chà xát vào vùng dưới cánh tay trong vòng 5 – 10 phút. Sau đấy cả nhà rửa sạch vùng dưới cánh tay lại với nước ấm. hàng ngày làm từ 2 – 3 lần trong vòng một tuần.
Cách 2: sử dụng 500 mg lá rau ngải phơi khô, sao vàng rồi hãm thay nước uống hằng ngày. Việc uống nước lá ngải cứu sao vàng này hạn chế sự tiết mồ hôi vùng nách, làm giảm mùi hôi dưới cánh tay đáng kể.
Nếu các bạn cảm thấy việc sử dụng các phương pháp dân gian trên mà vẫn chưa hiệu quả thì hãy thử thuốc trị hôi nách của Đông Y Gia Truyền Tấn Khang bên dưới xem sao nhé!

Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.

fanbage: https://www.facebook.com/tuvanfanpagedongygiatruyentankhang



Thuốc trị hôi nách Tấn Khang xin chúc các bạn thành công.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN