Trị chứng ra mồ hôi ở phụ nữ mang thai Trị chứng ra mồ hôi ở phụ nữ mang thai | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Trị chứng ra mồ hôi ở phụ nữ mang thai đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Chữa hôi nách cho bà bầu
Vào thời kỳ mang thai, nhiều chị em phụ nữ phát hiện ra trên cơ thể mình lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn thời gian khác, nhất là vùng nách. Tệ hơn là ở một số chị em mồ hôi không những tiết ra nhiều mà mùi hôi nách còn rất nồng nặc, mặc dù trước đó chưa từng bị bệnh hôi nách. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách cách chưa hôi nách an toàn nhất.
Nguyên nhân dẫn đến hôi nách ở phụ nữ mang thai
Nguyên nhân chính dẫn đến lượng mồ hôi tiết ra nhiều, cũng như mùi hôi nách ở phụ nữ trong giai đoạn mang thai là do trong thời kì này cơ thể có rất nhiều thay đổi, sự hoạt động của nội tiết tố khác thường với thời kì khác gây ra sự rối loạn. Sự rối loạn đó tác động lên tuyến mồ hôi nách làm cho mồ hôi tiết ra ở phụ nữ mang thai nhiều hơn thường ngày rất nhiều. Lượng mồ hôi này lại kết hợp với sự hoạt động mạnh mẽ của vi khuẩn gây nên mùi hôi nách rất khó chịu ở các chị em.
Khi bị hôi nách các chị em thường rất lo ngại về tình trạng của mình. Mang thai đã vất vả cộng thêm mùi hôi nách khó chịu càng làm cho các chị em cảm thấy khó khăn hơn. Nhưng chị em đừng lo, bị ra nhiều mồ hôi nách ở thời kì mang thai là chuyện bình thường, cách khắc phục cũng đơn giản. Vào thời kì này các chị em nên áp dụng các phương pháp trị hôi nách tự nhiên sau nhé
Trị hôi nách cho phụ nữ mang thai bằng các phương pháp đến từ thiên nhiên
Cách 1. Trị mồ hôi nách tiết ra nhiều bằng các lá như lá mướp đắng, lá trầu không
Các loại lá này với thành phần rất tốt trong việc trị hôi nách nhất là vitamin C sẽ giúp các chị em rất đắc lực. Với các lá này các bạn cho vào cối giã nát sau đó lấy nước cốt thoa lên vùng nách hàng ngày sẽ ức chế được mồ hôi tiết ra nhiều hiệu quả từ đó sẽ ngăn ngừa mùi hôi nách khó chịu.
Chữa hôi nách cho bà bầu từ thiên nhiên
Cách 2. Trị hôi nách bằng chanh, quất
Nước chanh, nước quất mang trong mình thành phần vitamin C dồi dào, cùng với lượng chất chống oxy hóa không chỉ giúp khử mùi hôi nách cho mẹ bầu rất tốt mà nó còn giúp da thêm đẹp và mịn màng đó. Các chị em chỉ cần lấy nước chanh hoặc nước quất hàng ngày thoa đều lên vùng nách, rất đơn giản nhưng hiệu quả rất cao đó nhé.
Cách 3. Trị hôi nách bằng gừng tươi
Các mẹ bầu cũng có thể giã nát gừng tươi sau đó lấy nước cốt thoa lên vùng nách, cách này cũng rất hiệu quả đó nhé.
Các phương pháp thiên nhiên này rất an toàn với các chị em, các bạn nên sử dụng hàng ngày để ngăn ngừa mồ hôi tiết ra nhiều hiệu quả nhé.
3. Các lưu ý để chị em trị hôi nách trong thời kì mang bầu
Chữa hôi nách cho phụ nữ mang thai
Vào thời kì mang thai các chị các mẹ phải luôn để ý đến quần áo của mình. Quần áo phải luôn có độ rộng nhất định. Chất liệu phải hoàn toàn thoáng mát, thoải mái và dễ chịu. Quần áo mặc lên người phải không gây cảm giác khó chịu. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mẹ bầu mà còn rất có ích để mồ hôi nách thoát nhanh chóng, không tích tụ và không gây ra mùi.
Trên đây chúng tôi đã giúp các mẹ giải quyết các thắc mắc, những lo âu của các chị em phụ nữ đang trong thời kì mang thai mà bị chứng mồ hôi ra nhiều rồi nhé. Các chị em nên kiên trì để có được cơ thể thoải mái nhé. Các chị em cũng đừng lo về tình trạng mồi hôi nách này nhé vì có thể sau khi sinh, nội tiết tố bình thường, bệnh sẽ hết. Chúc các chị em có sức khỏe tốt và luôn vui vẻ!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN