3 món ăn trị chứng ra mồ hôi nách bạn nên thử 3 món ăn trị chứng ra mồ hôi nách bạn nên thử | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

3 món ăn trị chứng ra mồ hôi nách bạn nên thử đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Trị hôi nách bằng những món ăn đơn giản
Đối với những người bị hôi nách thì việc điều trị bệnh không chỉ cần tuân theo các phương pháp phù hợp mà còn phải kết hợp với chế độ tập luyện, ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý. Bên cạnh đó, thực đơn dinh dưỡng hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến mùi mồ hôi tiết ra dưới cánh tay. Biết được điều này, Hải Âu xin chia sẻ và hướng dẫn các bạn cách làm những món ăn ngon, bổ dưỡng và giúp ngăn ngừa tối đa tình trạng tăng tiết mồ hôi. Nào, cùng ghi nhớ công thức nấu các món ăn bên dưới ngay lập tức các bạn nhé!
1. Tim heo hầm hoàng kỳ
Nguyên liệu:
+ 1 quả tim heo
+ 15g hoàng kỳ
Cách làm:
Bạn bổ đôi quả tim heo, sau đó cho hoàng kỳ vào trong rồi khâu kín lại. Cuối cùng cho lên hầm đến khi tim được mềm thì lấy ra ăn. Tim heo có vị ngọt mặn, tính bình tác dụng điều dưỡng khí huyết, an thần. Món tim heo hầm hoàng kỳ này không chỉ bổ dưỡng cho tim mạch mà còn ngăn ngừa mồ hôi. Bạn hãy ăn món này từ 2- 3 lần mỗi tuần bạn nhé.
2. Cháo sò nấu chung hến
Trị hôi nách bằng cháo hến nấu sò
Nguyên liệu:
+ 100g sò biển
+ 100g hến
+ 50g gạo
+ 3g rễ cây hẹ
+ bột gia vị
Cách làm:
– Sò và hến bạn mang ngâm trong nước muối khoảng 30 phút. Sau đó cho vào nồi hấp cách thủy đến khi hến và sò há miệng thì bạn đổ ra một cái rổ. Tiếp theo bạn bóc bỏ vỏ sò và hến, thái ruột, phần thịt bạn cho vào một bát tô. Kế đó tẩm ướp gia vị.
– Rễ cây hẹ bạn đem rửa sạch rồi giã lấy 200ml nước.
– Gạo đem xay nhỏ rồi cho vào nồi nước rễ cây hẹ, khuấy đều. Sau đó cho lên bếp đun với lửa nhỏ đến khi thành cháo chín nhừ thì bạn cho thịt sò và hến vào cùng lúc, đảo đều tay. Sau đó tắt bếp rồi cho cháo ra tô thưởng thức.
Với món cháo sò nấu chung hến này vừa giúp bạn chống ra mồ hôi nách vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hãy ăn liên tục từ 4 đến 5 ngày để vùng da dưới cánh tay khô thoáng và mùi hôi nách cũng được thổi bay.
3. Chè nếp táo đỏ, táo đen
Nguyên liệu:
+ Một nắm gạo nếp
+ 10 quả táo đen
+ 5 quả táo đỏ
Cách làm:
Trị hôi nách bằng chè nếp nấu táo đỏ
Bạn cho nước vào nồi rồi đặt lên bếp đun cho sôi. Khi nước sôi thì bạn thả nắm gạo nếp vào rồi đun tiếp đến khi gạo nếp chín thì cho táo đỏ và táo đen vào cùng lúc, rồi tiếp tục đun đến nhừ thì bỏ đường vào. Khuấy đều rồi tắt bếp, bạn múc chè ra cốc hoặc bát. Mùa hè nóng bức này, bạn có thể ăn chè kèm với đá bào. Một cốc chè mát lạnh, ngon miệng không chỉ giúp giải nhiệt cho cơ thể mà còn dưỡng tâm an thần, ngăn mồ hôi nách hiệu quả.
Trên đây là 3 món ăn ngon miệng, bổ dưỡng lại trị được chứng ra mồ hôi nách hiệu quả. Với những nguyên liệu dễ kiếm và cách làm đơn giản, bạn chỉ cần một chút cẩn thận nữa là có thể có những món ăn tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng sản phẩm trị hôi nách Sweatblock để nhanh chóng điều trị triệt để bệnh hôi nách. Chúc bạn thành công và có những phút giây nấu ăn vui vẻ với gian bếp quen thuộc!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN