Trị hôi nách bằng cỏ quế tại nhà Trị hôi nách bằng cỏ quế tại nhà | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Trị hôi nách bằng cỏ quế tại nhà đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Cỏ quế chữa hôi nách
Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị hôi nách mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả trị hôi nách tốt như mong đợi. Nếu bạn đã áp dụng những cách trị hôi nách bằng gừng tươi, phèn chua hay lá mướp đắng mà không mấy hiệu quả thì hãy thử áp dụng cách trị hôi nách bằng cỏ quế mà Hải Âu giới thiệu đến bạn dưới đây ngay ngày hôm nay nhé. Đảm bảo bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ từ phương pháp mới lạ này đấy!
Vì sao cỏ quế lại trị được bệnh hôi nách?
Trong Đông Y cỏ quế là một thảo dược góp mặt trong nhiều bài thuốc chữa được nhiều bệnh khác nhau. Đặc biệt, thảo dược cỏ quế có tác dụng ngăn mùi hôi nách với đặc tính hương thơm mát dịu.
Cách trị hôi nách bằng cỏ quế tại nhà
Với cách trị hôi nách bằng cỏ quế bạn cần chuẩn bị 1 nắm cỏ quế, tinh dầu bạc hà, băng phiến và tinh dầu oải hương.
Đầu tiên, bạn rửa 1 nắm cỏ quế rồi đem đun rôi chắt lấy nước cốt cho ra bát con. Bạn pha nước cốt cỏ quế với băng phiến và tinh dầu bạc hà tạo thành hỗn hợp có hương thơm mát dịu. Sau đó lấy bông gòn thấm dung dịch đã pha chế rồi thoa đều lên vùng da nách, bạn nhớ vệ sinh nách bằng nước ấm trước đó nhé. Bạn để cho dung dịch thấm sâu trong khoảng 15 phút rồi rửa lại nách bằng nước cho sạch, lấy khăn lau khô rồi xoa một chút tinh dầu oải hương lên 2 hốc nách.
Chữa hôi nách tại nhà với cỏ quế
Như vậy là mùi hôi nách biến mất, chỉ còn đọng lại trên da mùi thơm thoang thoảng của tinh dầu oải hương và hương thơm dịu của cỏ quế. Nếu bạn không tính mùi tinh dầu oải hương có thể thay bằng tinh dầu ô liu hoặc tinh dầu dừa… Cách làm này rất đơn giản phải không bạn? Mùi hôi nách sẽ bị khử sạch trong vài phút giúp bạn thoải mái làm những gì mình thích mà không sợ bị mùi hôi nách đeo bám.
Một số lưu ý khi trị hôi nách tại nhà
Trị hôi nách bằng cỏ quế là một trong số những cách trị hôi nách từ thiên nhiên. Do đó, bạn cần phải tuân thủ một số nguyên tắc để có thể trị hôi nách dứt điểm.
Một là, bạn cần phải vệ sinh thân thể mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn và mùi hôi trên cơ thể. Hãy tắm ngày 2 lần/ 1 ngày bạn nhé. Và nếu nách áo bị ướt thì bạn thay ngay để tránh nhìn mất thẩm mỹ và tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động.
Hai là, bạn cần tránh đồ uống có chứa chất kích thích như rượu bia, cà phê, chè… và cũng hạn chế ăn những đồ cay nóng và gia vị nặng mùi như: tương, tỏi, ớt, hành lá… Bên cạnh đó bạn hãy bổ sung những món ăn nhiều rau xanh và trái cây, đồng thời uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.
Ba là, bạn cần phải kiên trì chữa trị trong một thời gian để mùi hôi nách giảm triệt để.


Trên đây là cách trị hôi nách bằng cỏ quế vừa nhanh chóng lại tiện lợi mà bạn chỉ cần bớt chút thời gian thực hiện ngay tại nhà để xua đi mùi hôi nách dễ dàng. Chúc bạn vui vẻ và tự tin trong cuộc sống!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN