Cách trị hôi nách bằng rau diếp cá Cách trị hôi nách bằng rau diếp cá | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Cách trị hôi nách bằng rau diếp cá đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Rau diếp cá trị bệnh hôi nách tại nhà
Bệnh hôi nách là lý do khiến bạn bỏ lỡ những buổi hội thảo của công ty, hoặc ngay cả những cơ hội gặp gỡ đối tác, khách hàng cũng bị hủy bỏ. Vào những ngày hè nắng nóng thì hôi nách thực sự là một nỗi ám ảnh khi bạn liên tục phải thay đồ vì mồ hôi có màu hoen ố dưới cánh tay, không chỉ vậy còn có mùi hôi hám khó chịu. Đừng quá lo lắng nhé, những kinh nghiệm chữa hôi nách bằng rau diếp cá mà Hải Âu chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn thổi hết mùi hôi nách khó chịu, tự tin giao tiếp và thoải mái hoạt động.
Tác dụng trị hôi nách diệu kỳ của rau diếp cá
Gần đây các chuyên ra nghiên cứu đã tìm ra trong rau diếp cá có thành phần kháng sinh là decanoyl- axetaldehyd có tác dụng kháng khuẩn tương đối tốt. Ngoài tác dụng dưỡng da, rau diếp cá còn có thể diệt khuẩn, khử bay mùi hôi trên cơ thể. Ddặc biệt là vùng da nhạy cảm dưới cánh tay. Do đó mà trong dân gian vẫn lưu truyền bí kíp trị hôi nách bằng rau diếp cá cực kỳ hiệu quả.
Trị hôi nách bằng rau diếp cá
Trị hôi nách bằng rau diếp cá với chanh tươi
Bạn chuẩn bị một nắm rau diếp cá đã được rửa sạch rồi cho vào cối giã nhuyễn. Sau đó bạn cho 3 muỗng nước sạch vào trộn, khuấy rồi chắt lọc lấy nước cốt rau diếp cá. Tiếp theo bạn lấy một nửa quả chanh tươi vắt lấy nước thoa lên nách trong khoảng 10 phút để tiêu diệt bớt vi khuẩn, sau đó dùng khăn lau khô. Tiếp đó, bạn dùng nước cốt rau diếp cá thoa đều lên vùng da nách, massage nhẹ để cho chất kháng sinh được thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào trong khoảng từ 20- 25 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch hai bên nách bằng nước ấm, rồi dùng khăn lau khô lần nữa. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 3- 4 lần để xua tan mùi hôi nách nhanh nhất bạn nhé.
Trị hôi nách bằng rau diếp cá với sữa chua mật ong
Bạn đem rau diếp cá đã rửa sạch say nhuyễn rồi trộn đều với 2 thìa sữa chua mật ong. Rồi dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da nách trong khoảng 20 phút, sau đó bạn rửa sạch lại với nước ấm và dùng khăn lau cho nách khô thoáng. Sữa chua mật ong không chỉ có tác dụng tái tạo da tốt, làm da trắng sáng mà còn có khả năng diệt trừ vi khuẩn nên hỗn hợp này chống mồ hôi nách vô cùng hiệu quả. Hãy kiên trì thực hiện mỗi tuần 3 lần để trị hôi nách triệt để bạn nhé.
Mật ong trộn rau diếp cá trị hôi nách
Trị hôi nách tại nhà bằng rau diếp cá với khoai tây
Chọn một củ khoai tây đem rửa sạch và cạo bỏ vỏ. Cùng lúc đó bạn nhặt và rửa sạch rau diếp cá rồi cùng cho vào máy xay với khoai tây. Sau khi khoai tây và rau diếp cá đã được xay ra thì bạn ép lấy nước cốt. Dùng nước cốt của hỗn hợp này thấm vào bông gòn và thoa đều lên vùng nách, bạn massage nhẹ nhàng trong 20 phút cho da hút được các tinh chất tuyệt vời từ thiên nhiên này để loại sạch mùi hôi. Nếu ngày nào bạn cũng thực hiện theo cách này thì chẳng mấy chốc mùi hôi nách sẽ không còn vương trên cơ thể bạn nữa.
Hãy ghi nhớ ngay những cách trị hôi nách tại nhà bằng rau diếp cá này để tạm biệt mùi mồ hôi dưới cánh tay nhanh chóng bạn nhé. Để tăng thêm hiệu quả trị hôi nách, bạn nên dùng thử kết hợp cùng sản phẩm ngăn ngừa mồ hôi nách Sweatblock – sản xuất tại Mỹ, chỉ với 1 lần sử dụng bạn hoàn toàn gạt bỏ được nỗi lo về mùi hôi nách trong 7 ngày liên tiếp. SweatBlock đã được chứng nhận là an toàn tuyệt đối với sức khỏe, tác dụng khử mùi hôi nách vượt trội, giữ cho da khô thoáng, sáng mịn. Chúc bạn có cơ thể luôn khỏe mạnh!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN