Cách trị hôi nách bằng phèn chua Cách trị hôi nách bằng phèn chua | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Cách trị hôi nách bằng phèn chua đông y gia truyền tấn khang Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020 No Comment



Cách trị hôi nách bằng phèn chua là phương pháp dân gian đã có từ lâu đời. Nếu bạn còn ám ảnh và ngại giao tiếp, thiếu tự tin với mọi người chỉ vì mùi hôi nách thì hãy cùng Đông Y Gia Truyền Tấn Khang tìm hiểu 3 tuyệt chiêu cực kỳ hữu ích và hiệu quả bằng cách dùng phèn chua trị hôi nách. Nếu bạn đang đi tìm câu hỏi “trị hôi nách bằng phèn chua như thế nào?” thì bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách chi tiết và cụ thể nhất.

1. Cách trị hôi nách bằng phen chua chưng

Phèn chua luôn được biết đến là chất màu trắng, có vị chua khi nếm thử nơi đầu lưỡi và phèn chua được hình thành nhờ quá trình đun nhiệt, tạo thành viên cứng, khi dùng thì tán nhỏ thành dạng bột. Cách trị bệnh hôi nách bằng phèn chua về cơ bản dựa trên nguyên lý sát khuẩn, khử mùi, sát trùng đặc trưng.
phen-chua-tri-hoi-nach-tai-nha-don-gian
Cách rang phèn chua trị hôi nách: Bạn có thể dùng một lượng phèn chua vừa đủ như khoảng 60gr rồi cho vào nồi (tốt nhất là nồi đất để đảm bảo độ nóng cho phèn được giữ lâu). Khi chưng phèn chua, phải nhớ chưng sao cho phèn bay hết hơi nước, rồi sau đó để phèn nở xốp to hơn bình thường. Khi đã chưng phèn được rồi, thì cho vào lọ để dùng mỗi lần sau khi tắm xong, lấy bột phèn đó cho vào lớp khăn mềm để chà lên vùng nách. Nếu thường xuyên sử dụng sẽ có kết quả đáng mong đợi, vùng nách khô ráo và mùi sẽ bớt đi nhiều đó.

2. Trị mồ hôi nách bằng phèn chua kết hợp với thảo dược

Các vị thuốc thảo dược luôn là những nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất tốt cho sức khỏe cũng như an toàn khi sử dụng để trị bệnh, khử mùi cơ thể. Có nhiều người đã áp dụng thành công biện pháp dùng phèn chua kết hợp khéo léo với các vị thuốc thảo dược đơn giản, dễ kiếm như đinh hương, nhũ hương, quất bì, vôi sống… để tạo nên công thức chữa hôi nách hiệu quả.
Nguyên liệu cần thiết:

– Đinh hương, thanh mộc hương, phòng hương, nhũ hương: 60g
– Vôi sống: 500g
– Khoảng 120g phèn chua, quất bì, dương khởi thạch 90g mỗi vị
Cách dùng:
Lấy một lượng vừa phải mỗi vị, sau đó trộn đều trên một mảnh vải và áp vào nách để thuốc tác động từ từ. Ngoài ra cách này còn giúp bạn trị thâm nách bằng phèn chua hiệu quả.
Chữa hôi nách bằng phèn chua

3. Cách trị hôi nách bằng phèn chua kết hợp với phấn thơm

Nhiều người cho rằng sử dụng phấn thơm sẽ không cho kết quả như ý trong việc chữa hôi nách, nhưng điều đó hoàn toàn sai lầm nhé. Chỉ cần khéo léo kết hợp phấn thơm cùng với phèn chua là bạn đã tạo được một công thức như ý hiệu quả trong việc chữa trị bệnh hôi nách mà bạn đang lo lắng. Bạn dùng khoảng 15 gram phèn chua, 30 gram mỗi vị thuốc thanh mộc hương, phụ tử và vôi sống. Nghiền tất cả cho ra bột mịn rồi trộn cùng phấn thơm rồi thoa vào 2 bên nách. Dùng thường xuyên và đều đặn hàng ngày sau khi tắm vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đảm bảo mùi hôi nách sẽ thuyên giảm và bạn nhanh chóng tự tin về bản thân, khỏi lo mùi cơ thể làm phiền. Đây cũng là cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng phèn chua đối với những người có mùi nhẹ và mới bị.
Ngoài những cách trên, thì đơn giản và cũng khá hiệu quả là bạn có thể dùng phèn chua ngay trong lúc tắm, làm thường xuyên thì mùi hôi nách cũng được khống chế và cũng không còn quá ” nồng nặc” như thời gian đầu nữa. Nên nhớ là mỗi lần dùng phèn chua, bạn cần phải tắm sạch sẽ, lau khô vùng da nách để hỗn hợp thẩm thấu nhanh và cho hiệu quả nhất có thể nhé.
Những cách trị hôi nách bằng phèn chua ở trên hoàn toàn hữu hiệu, nhưng hạn chế của chúng là khá tốn thời gian cùng sự kiên nhẫn để áp dụng mỗi ngày để át chế mùi hôi. 

Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.
fanbage: https://www.facebook.com/tuvanfanpagedongygiatruyentankhang


Thuốc trị hôi nách Tấn Khang xin chúc các bạn thành công.
Chúc bạn sớm tìm được giải pháp tốt nhất với mình.

Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN