Các cách hiệu quả giúp bạn khử mùi hôi cơ thể Các cách hiệu quả giúp bạn khử mùi hôi cơ thể | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Các cách hiệu quả giúp bạn khử mùi hôi cơ thể đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment

Khi lao động, tập luyện, đạp xe, hay leo cầu thang,  xách đồ, nấu ăn, bệnh… thì mồ hôi ra đẫm áo, nhất là mùa nóng bức này, mồ hôi lại càng đổ nhiều hơn.

Mồ hôi ra là 1 chuyện nhỏ, nhưng mùi cơ thể do mồ hôi gây ra là chuyện lớn. Vậy làm thế nào để cho cơ thể vẫn thơm tho cả ngày?

Nhiều mồ hôi do bệnh tật, vận động, đồ ăn, thức uống


Bạn có 2-5 triệu tuyến mồ hôi. Thân nhiệt tăng, hệ thần kinh ra lệnh cho các tuyến này tiết mồ hôi trên bề mặt da làm mát cơ thể. Thành phần mồ hôi chủ yếu là nước và muối (NaCl), một lượng nhỏ chất điện phân – những chất giúp điều chỉnh cân bằng thể dịch cơ thể.

Nhiều yếu tố làm mồ hôi của bạn ra nhiều, nặng mùi, đó là di truyền, nếu cha mẹ nhiều mồ hôi và nặng mùi, con cái cũng bị thừa hưởng điều đó. Có một số loại thức ăn uống như cà phê, gia vị có thể gây ra mồ hôi khó chịu. Bạn ăn hành, tỏi, cá, hoặc thịt chó… thì mồ hôi cũng có mùi thức ăn đó.

Cách khử mùi cho cơ thể thơm tho cả ngày


Giảm ra mồ hôi: sử dụng quạt, máy điều hòa, mở rộng cửa, tăng độ thông gió hạ thấp nhiệt độ môi trường làm việc. Thỉnh thoảng, nên uống một ly nước mát đỡ ra mồ hôi. Dùng thuốc chống mồ hôi. Bạn nhờ bác sĩ tư vấn để sử dụng loại thuốc chống ra mồ hôi phù hợp sức khỏe của bạn.

Khử mùi hôi cơ thể: làm sạch vi khuẩn trên da: tắm rửa thường xuyên, rửa vùng kín bằng nước sạch, xà phòng diệt khuẩn. Mùa hè, cần tắm rửa thường xuyên.
Khám chữa khỏi bệnh ngoài da như mụn nhọt, hoặc lở ngứa, vết thương… Với phụ nữ, dùng dung dịch vệ sinh để rửa vùng kín hằng ngày, khám và điều trị tích cực bệnh phụ khoa vì chỉ khi nào hết bị viêm nhiễm mới hết mùi hôi vùng kín.
Mùa hè, mặc quần áo bằng vải cotton thấm mồ hôi tốt và cần thay quần áo ngày vài lần tránh mùi hôi từ quần áo. Nếu như quần áo đã thấm mồ hôi cần thay ngay khi về nhà. Quần áo khi thay ra ngâm xà phòng hoặc giặt ngay, vi khuẩn không có cơ hội gây ra mùi hôi. Cần thường xuyên thay tất, giặt giày nếu bị hôi chân. Sử dụng thuốc có thể chống hôi nách, nhất là Thuốc trị hôi nách Đông y Gia Truyền Tấn Khang.

Đông Y Gia Truyền Tấn Khang xin chúc bạn thành công
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN