CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRỊ HÔI NÁCH NẶNG ĐẾN MẤY CŨNG KHỎI CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRỊ HÔI NÁCH NẶNG ĐẾN MẤY CŨNG KHỎI | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

CHIA SẺ KINH NGHIỆM TRỊ HÔI NÁCH NẶNG ĐẾN MẤY CŨNG KHỎI đông y gia truyền tấn khang Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020 No Comment


                                             điều trị hôi nách nặng không khó như bạn nghĩ!!!

Chỉ với một vài mẹo nhỏ, việc trị hôi nách nặng không khó như bạn vẫn nghĩ. Dưới đây, các chuyên gia sẽ chỉ cho bạn cách áp dụng một số mẹo giúp đánh bay mùi hôi nách nặng nhanh chóng, tận gốc, hãy cùng tham khảo!


Mẹo trị Hôi nách nặng bằng chanh tươi

Quả chanh chứa một nguồn acid tự nhiên có khả năng thanh nhiệt, chống viêm và tiêu diệt vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da vùng dưới cánh tay rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu bạn biết cách hòa tan các acid béo chưa no có trong chanh, giúp trị hôi nách nặng. Đặc biệt, chanh không gây kích ứng làn da và còn có tác dụng làm giảm thâm đen vùng nách cũng là một tác dụng đáng nể nữa.


Chanh có tác dụng trị hôi nách nặng khá hiệu quả đấy!
                                                      chanh có tác dụng trị hôi nách nặng khá hiệu quyar đấy

Cách thực hiện: Sau khi tắm, bạn cắt lấy một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách. Thực hiện sau khoảng 10 phút bạn dùng khăn bông thấm nước ấm và lau sạch. Nên dùng chanh để làm theo hướng dẫn liên tục và kiên trì hàng ngày để có hiệu quả bạn nhé!

Cách dùng gừng trị hôi nách nặng


Gừng là một trong những loại thực phẩm có công dụng trị hôi nách nặng bởi khả năng ức chế vi khuẩn gây mùi rất hiệu quả. Bạn có thể giã nát gừng đã rửa sạch rồi vắt lấy nước cốt để thoa lên vùng nách. Kết hợp với dùng tay massage sao cho tinh chất gừng thấm sâu hơn vào da nách trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

                                                    trị hôi nách bằng gừng cũng tạm được

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng gừng kết hợp một số nguyên liệu khác như: chanh, củ cải, cà rốt hoặc lá ngải cứu cho công thức trị hôi nách nặng khác. cũng theo cách lấy nước cốt như trên, trộn hai loại nước cốt theo tỷ lệ 1: 1 và thoa lên vùng da nách bị mùi. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại vùng nách.

Hiện nay, có một phương pháp thảo dược đông y 100% vừa khử mùi vừa ngăn tiết mồ hôi hiệu quả, đang được nhiều người áp dụng thay vì áp dụng những phương pháp dân gian như trị hôi nách bằng chanh hay trị hôi nách bằng gừng tươi, phèn chua,… mà vẫn có thể chữa trị hôi nách tại nhà vừa đơn giản, tiện dụng, chi phí rẻ, không lo tác dụng phụ.
Đó là sản phẩm thuốc đặc trị hôi nách Đông Y Gia Truyền Tấn Khang.
Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN