Tinh dầu hướng dương chữa hôi nách Tinh dầu hướng dương chữa hôi nách | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Tinh dầu hướng dương chữa hôi nách đông y gia truyền tấn khang Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020 No Comment


Tinh dầu hướng dương chữa hôi nách
Tinh dầu từ xưa đến nay đều được xem là một thứ rất quý giá của thiên nhiên. Tinh dầu mang lại rất nhiều lợi ích từ chữa bệnh đến làm đẹp. Tinh dầu hoa hướng dương được biết đến là một loài tinh dầu đắt đỏ do nhiều công dụng tuyệt vời của nó. Tinh dầu hướng dương có thành phần chính là axit linoleic, ngoài ra trong nó còn chứa các vitamin rất tốt cho cơ thể như các vitamin A, E, D. Chủ đề hôm nay của chúng ta là chữa hôi nách bằng tinh dầu hướng dương. Không phải ngẫu nhiên mà người ta dùng tinh dầu hoa hướng dương để trị bệnh hôi nách. Ngoài các chất kể trên, tinh dầu hoa hướng dương được thiên nhiên ban tặng cho một hương thơm dịu nhẹ, tinh khôi, ngoài ra tinh dầu hướng dương còn có tính sát khuẩn rất thích hợp để điều trị bệnh hôi nách khó chịu.
Tìm hiểu về bệnh hôi nách
Bệnh hôi nách là một loại bệnh rất khó chịu, biểu hiện của bệnh là mùi hôi thoát ra từ nách. Mùi hôi này không những làm cho người bệnh khó chịu mà nó còn là rào cản cá nhân người bị hôi nách với thế giới xung quanh. Mùi hôi nách tạo cảm giác tự ti, mặc cảm không dám tiếp xúc với người khác của người bệnh. Nguyên nhân của bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi lớn ở nách hoạt động mạnh mẽ trên mức bình thường, trong tuyến mồ hôi lớn có chứa nhiều chất béo và chất dinh dưỡng, kết hợp với vi khuẩn tạo ra mùi hôi khó chịu.
Dùng tinh dầu hướng dương trị hôi nách
Cách chữa hôi nách bằng tinh dầu hướng dương
Để chuẩn bị cho cách chữa trị hôi nách bằng tinh dầu hướng dương chúng ta cần chuẩn bị các nguyên liệu và dụng cụ sau: tinh dầu hướng dương, một trái chanh, muối tinh, một chiếc chén nhỏ, một miếng bông nhỏ.
Đầu tiên ta sẽ vệ sinh vùng da dưới cánh tay bằng một chiếc khăn sạch thấm nước ấm. Sau khi vệ sinh xong ta bắt đầu pha chế tinh dầu hướng dương. Bạn lấy nước cốt chanh cho vào trong chén nhỏ, thêm một chút muối tinh vào, tiếp đó bạn cho từ từ tinh dầu hướng dương vào. Vừa cho bạn vừa khuấy đều đến khi nào có được hỗn hợp sền sệt là được. Sau đó các bạn dùng miếng bông thấm vào dung dịch rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng nách. Các bạn thoa như vậy trong khoảng 10- 15 phút sao cho hết lượng hỗn hợp tinh dầu hướng dương thì thôi. Các bạn chữa hôi nách bằng tinh dầu hướng dương đều đặn một ngày một lần nhé. Tốt nhất là các bạn sử dụng phương pháp trị hôi nách này vào ban đêm trước lúc đi ngủ, khi đó sau khi thoa xong các bạn có thể thư giãn để hỗn hợp có tác dụng tốt nhất. Sáng hôm sau thức dậy bạn nhớ rửa sạch lại vùng nách bằng nước ấm và sạch nhé.
Chữa hôi nách bằng tinh dầu hướng dương
Trên đây là cách chữa hôi nách bằng tinh dầu hướng dương. Tác dụng của tinh dầu hướng dương rất tốt trong điều trị bệnh hôi nách, các tinh chất cộng với mùi thơm của tinh dầu hướng dương sẽ đánh bay mùi hôi nách ngay tức thì.

Ngoài phương pháp trên bạn cũng có thể tham khảo phương pháp sau:


Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.

Chúc bạn sớm tìm được phương pháp tốt nhất với mình.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN