Hướng dẫn cách trị hôi nách bằng lá trà xanh tại nhà Hướng dẫn cách trị hôi nách bằng lá trà xanh tại nhà | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Hướng dẫn cách trị hôi nách bằng lá trà xanh tại nhà đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Trị hôi nách bằng lá trà xanh tại nhà
Chữa trị hôi nách bằng lá trà xanh tại nhà là cách đơn giản được nhiều người áp dụng mang lại hiệu quả tốt. Nhờ tính kháng khuẩn và đào thải độc tố mạnh mẽ nên trà xanh có thể giúp bạn hạn chế mùi hiệu quả. Dưới đây Hải Âu sẽ tổng hợp giúp bạn những cách sử dụng lá trà xanh tốt nhất.
Uống nước trà xanh
Cũng giống với mướp đắng, trà xanh có thể dùng điều trị chữa hôi nách bằng cả đường uống. Trà xanh nổi tiếng với những công dụng tuyệt vời về phòng chữa bệnh cũng như làm đẹp. Vị chan chát đặc trưng của tannin cùng tính kháng khuẩn và chống oxy hóa vượt trội của hợp chất phenolic sẽ giúp cơ thể tăng cường sức mạnh chống lại lũ vi khuẩn đáng ghét gây mùi hôi dưới cánh tay. Mỗi ngày, chỉ cần uống tối thiểu hai ly trà xanh là bạn đã đủ khỏe mạnh, tỉnh táo và mùi hôi nách cũng dần thuyên giảm.
Mẹo trị hôi nách bằng trà xanh bằng xông hơi
Cách thực hiện đơn giản là đun một nồi trà đặc cho sôi kỹ khoảng 5 – 8 phút, rồi đem xông hơi trong phòng nhỏ hoặc có đắp chăn mỏng nhằm giữ nhiệt. Mỗi lần xông hơi trong khoảng 20 – 30 phút sẽ giúp người ta thư thái nhẹ nhõm hơn, độc tố cùng mồ hôi được đào thải hết qua lỗ chân lông. Phương pháp này rất thích hợp dùng trước khi đi ngủ hoặc sau giờ làm việc để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong ngày.
Lá trà xanh chữa hôi nách hiệu quả
Tắm bằng trà xanh
Sau khi xông, bạn có thể dùng nước trà xanh để tắm. Hoặc bình thường, bạn cũng có thể dùng nước trà đặc để nguội hòa cùng chút muối tinh pha với nước tắm. Nếu có bồn tắm, bạn có thể mát xa thư giãn toàn bộ cơ thể trong dung dịch này, không chỉ loại bỏ sạch sẽ mùi cơ thể mà còn có tác dụng làm da thêm tươi tắn sáng mịn nữa đấy.
Massage vùng nách bằng trà xanh
Massage tại vị trí điều trị là phương pháp đảm bảo hoạt chất sinh học thấm sâu nhất vào các tầng biểu bì.
Trị hôi nách bằng trà xanh và Baking soda
Mỗi lần, chỉ cần một nắm lá trà là đã đủ dùng cho hai hốc nách. Baking soda và nước cốt lá trà có tác dụng mạnh trong khử mùi và cũng làm sáng mịn da ở nách. Nếu trót nghiền quá nhiều lá, bạn có thể trữ bớt nước trà vào ngăn mát tủ lạnh và chỉ nên dùng trong ngày.
Lá trà xanh ngăn mùi hôi nách
Chữa hôi nách bằng trà xanh cùng chanh tươi
Nước trà xanh sau đun sôi được để nguội rồi mới chế thêm chanh tươi. Với mỗi lạng lá chè, người ta dùng hai trái chanh tươi. Với những nàng hay dùng nhíp làm sạch vùng lông dưới cánh tay và để lại sẹo thâm, đây là cách thích hợp nhất giúp họ vừa khử sạch mùi mồ hôi vừa trị sẹo làm sáng da.
Bã trà cũng có thể được tận dụng bằng cách nghiền trộn với chanh, rồi dùng vải bọc vùng nách bị hôi.
Trà xanh và gừng chữa hôi nách
Gừng có tác dụng chữa hôi nách không thua kém gì trà xanh. Kết hợp cả hai sẽ là liều thuốc mạnh điều trị hôi nách. Đun hỗn hợp lá chè và gừng rồi để nguội không chỉ đơn thuần dùng thoa nách khử hôi mà còn có thể hòa cùng nước tắm thư giãn cho da.
Trà xanh kết hợp nước hoa hồng
Trà xanh giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bã nhờn trên da, thậm chí là vi khuẩn dưới da, vì vậy thường gây khô hơn cho da. Chúng ta có thể phối hợp thêm nước hoa hồng hòa cùng tinh dầu trà xanh, bổ sung thêm phèn chua lượng vừa đủ tạo dịch sệt thoa nách. Với cách phối hợp nguyên liệu một cương một nhu, một sát khuẩn trị mùi mạnh, một cân bằng độ ẩm như thế này, sẽ là phù hợp nhất với ai có làn da khô hoặc nhạy cảm. Chúc bạn sớm tìm được giải pháp tốt nhất với bệnh hôi nách của mình.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN