Baking soda đánh bay mùi hôi nách Baking soda đánh bay mùi hôi nách | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Baking soda đánh bay mùi hôi nách đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Baking soda ngăn mùi hôi nách
Muối là một trong những phương pháp điều trị hôi nách nhẹ khá hiệu quả. Một loại muối đặc biệt hơn giúp bạn đặc trị hôi nách khử mùi hiệu quả chính là Baking Soda. Vậy là mùa hè này, chúng ta đã có thêm giải pháp xua tan mùi hôi nách đáng sợ nhờ Baking soda.

Baking soda là gì?

Natri Hydrocacbonat, Natri Bicacbonat hay NaHCO3 là tên gọi hóa học của Baking soda. Đây là loại muối thường dùng trong chế biến món ăn, thành phần của nhiều loại mỹ phẩm, và cả công nghiệp tẩy rửa.
Trong lĩnh vực bếp núc, loại muối đặc biệt này xúc tác khiến lưu giữ nhiệt độ cao lâu dài, giúp đồ ăn mau chín nhanh và nhừ. Hay trong công đoạn ủ các loại bánh, chỉ cần một lượng muối nở rất nhỏ thôi cũng đủ làm bột nở và xốp gấp đôi.
Trong y học, công dụng nổi trội của baking soda là trong điều trị chứng đau dạ dày, nhờ khả năng trung hòa nhanh các axit dịch vị dạ dày, làm giảm sự co bóp dữ dội gây đau đớn cho bệnh nhân.
Với khả năng tẩy và khử mùi mãnh liệt, kèm theo đó là còn tính sát khuẩn tuyệt vời, các nhà sản xuất chưa bao giờ bỏ quên baking soda khỏi danh sách nguyên liệu sản xuất các chất tẩy rửa.
Baking soda ngăn mùi hôi nách
Trong các bí quyết làm đẹp bỏ túi của chị em, không thể thiếu baking soda. Với baking soda, chị em có thể tự chế cho mình đủ các loại hóa mỹ phẩm như: kém đánh răng, mặt nạ, dưỡng da và móng… và thậm chí cả xua tan mùi hôi nách đáng sợ nhờ baking soda.
Đánh bay mùi hôi nách đáng sợ nhờ Baking soda
Chỉ dùng baking soda:
Trong cuộc chiến đơn độc giữa baking soda và mùi hôi hám khó ưa dưới cánh tay, chắc chắn mùi hôi kia sẽ nhanh chóng chịu khuất phục. Sau khi vùng hốc nách đã sạch sẽ, bạn hãy dùng một ít muối baking soda xoa đều khắp vùng da này và để thuốc tác động qua đêm. Vậy là sáng hôm sau, bạn có thể thoải mái diện đồ hay đi chơi xa mà không lo nghĩ gì tới mùi hôi nữa. Nhớ là làm vài ba lần trong tuần để thực sự có hiệu quả bạn nhé.
Bạn cũng có thể hòa vài thìa thuốc muối vào nước tắm hàng ngày, và tuyệt nhất là có thể ngâm trong bồn tắm. Với cách này, chúng ta vừa có thời gian thư giãn mà còn đánh bay tất cả các mùi bám trên cơ thể nữa đấy.
Baking soda chữa hôi nách
Baking soda kết hợp với các nguyên liệu khác:
Để nâng cao hiệu quả khử mùi của baking soda cũng như xây dựng một lớp màn hương trên cơ thể, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu hương hoa cỏ trộn với bột baking soda trước khi dùng lên vùng điều trị. Tuy nhiên, có chút lưu ý là bạn nên làm giảm độ nặng mùi cơ thể trước đó đi một thời gian rồi mới áp dụng cách làm này, thật không hay nếu hai mùi cực mạnh ấy chọi lẫn nhau.
Đơn giản và rẻ tiền hơn, là bạn dùng nước cốt chanh hòa cùng baking soda cho đến khi tạo hỗn hợp sền sệt, và dùng lên da nách. Chỉ khoảng ba đến bốn ngày trong tuần làm như vậy, chả mấy chốc bạn sẽ quên béng mất mình từng bị hôi nách đeo bám.
Baking soda kết hợp chanh ngăn mùi hôi nách
Đắp mặt nạ cho nách: Đây là cách dưỡng da nách trắng mịn mà lại còn thơm mát cực kỳ hiệu quả mà đơn giản. Đem một nửa muỗng baking soda hòa chung với hai muỗng bột mỳ, nhớ là thêm nước vừa đủ để tạo mặt nạ sền sệt cho nách thôi bạn nhé. Sau đó để ủ cục bột đó cho nở lên gấp rưỡi rồi trộn thêm nước cốt chanh vào vì chanh tươi cũng sẽ giúp làm sáng và tạo hương mát mẻ dễ chịu cho vùng da dưới cánh tay nữa đấy. Hỗn hợp sau cùng đừng quá loãng là đạt yêu cầu, chúng ta có thể dùng ngay cho vùng da nách với cách thức y chang đắp mặt nạ vậy.
Thật dễ dàng để có thể xua tan mùi hôi nách đáng sợ nhờ Baking soda. Tuy nhiên để thấy được hiệu quả bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian khá dài. Tùy tình trạng “mùi” mà chỉ sau khoảng một hai ngày, giấc mơ thơm tho của chúng ta lại lần nữa đổ vỡ. Hãy dùng thử sản phẩm ngăn ngừa mồ SweatBlock được sản xuất tại Mỹ hiệu quả ngăn ngừa mồ hôi đánh bay mùi cơ thể lên tới 7 ngày chỉ với 1 lần sử dụng. SweatBlock đã có mặt trên thị trường Mỹ hơn 10 năm và luôn là sản phẩm bán chạy số 1 trên Amazon.com. Hãy dùng thử và trải nghiệm sự ưu việt của sản phẩm. Chúc bạn có cơ thể khỏe mạnh!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN