Cách chữa hôi nách bằng muối tinh Cách chữa hôi nách bằng muối tinh | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Cách chữa hôi nách bằng muối tinh đông y gia truyền tấn khang Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020 No Comment


Chữa bệnh hôi nách với tinh muối
Mùi hôi nách khó chịu luôn làm bạn cảm thấy ái ngại và kém tự tin khi giao tiếp với người xung quanh, vùng da dưới cánh tay luôn ẩm ướt và cho cảm giác không thoải mái. 

Với nhiều người, luôn cho rằng điều trị hôi nách sẽ là việc khó khăn, lâu dài và phức tạp lắm, nên rất ngại mỗi khi nhắc đến điều này. 

Nhưng đó hoàn toàn là cách hiểu sai lầm nhé, bởi hôm nay Đông y gia Truyền Tấn Khang sẽ tư vấn cho bạn bí quyết chữa hôi nách bằng cách rất đơn giản, hiệu quả và an toàn cho da. 

Chỉ một chút muối tinh – nguyên liệu luôn có trong gian bếp mỗi gia đình, là bạn đã có thể xua tan mùi hôi nách một cách nhanh chóng rồi.
1. Tác dụng của muối tinh trong việc điều trị hôi nách
Muối là nguyên liệu đơn giản và luôn có trong gian bếp, nhưng chắc hẳn nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu hết công dụng của muối tinh. Muối được coi là một khoáng chất, được sử dụng để làm gia vị trong thức ăn, cung cấp lượng i ốt cần thiết cho cơ thể người, nhưng ngoài ra muối tinh còn có tác dụng chữa hôi nách cực kỳ hiệc quả.
Muối tinh trị hôi nách
Muối luôn được coi là có tính sát khuẩn rất tốt, thường dùng muối tinh để vệ sinh thực phẩm cũng như được áp dụng để khử mùi hôi, tẩy trùng và rất nhiều cách dùng muối tinh để trị hôi nách hiệu quả và dứt điểm.
2. Trị hôi nách hiệu quả bằng muối tinh
Có rất nhiều cách trị dứt điểm mùi hôi nách bằng muối tinh, bạn có thể tham khảo các cách sau đây nhé:
Cách 1: Việc đầu tiên, bạn nên vệ sinh vùng nách bằng nước cốt chanh tươi cho thật sạch là tốt nhất. Bạn có thể dùng chanh tươi chà nhẹ xung quanh vùng da dưới cánh tay của mình liên tục trong 5 phút. Nước ép của trái chanh sẽ nhanh chóng tẩy nhẹ lớp tế bào chết cũng như bụi bẩn, tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông. Sau đó, bạn có thể hòa tan khoảng 2 thìa cà phê muối tinh vào nước khuấy đều lên và rửa thật sạch vùng nách, chà đi chà lại nhiều lần nhẹ nhàng cho kết quả được như ý.
Việc thường xuyên khử mùi hôi nách bằng muối này khá là đơn giản nhưng bạn cần phải thực hiện liên tục nhiều lần trong tuần mới duy trì hiệu quả. Bởi trong mỗi tinh thể muối tinh sẽ giúp át chế mùi hôi nách và muối tinh được coi như là một công thức để chữa bệnh hôi nách rất tốt mà lại tiết kiệm.
Muối tinh chữa bệnh hôi nách
Cách 2: Dùng muối tinh và nước tinh khiết để trị mùi hôi nách
Hòa muối tinh vào nước để tạo thành dung dịch muối (nước muối). Sau đó dùng khăn sạch thấm dung dịch nước muối rồi lau vào vùng nách, làm như vậy 5 phút mỗi bên thì một thời gian sau sẽ có tác dụng vì muối có thể khử mùi hiệu quả.
Ngoài ra, vệ sinh thân thể và luôn giữ quần áo sạch sẽ, không có mùi cũng là cách để hạn chế mùi hôi nách hiệu quả. Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể cho muối tinh vào chậu quần áo để ngâm sau đó giặt sạch để khử mùi hiệu quả trên quần áo.Bởi nhiều khi, thời tiết mùa hè nóng nực, mùi mồ hôi cơ thể dễ tiết ra quần áo chính vì thế bạn nên giặt đồ ngay trong ngày, tránh trường hợp để quần áo vài ngày mới giặt một lần.
Như vậy có thể thấy, chữa hôi nách bằng muối tinh được coi là một trong những phương pháp đơn giản mà lại rất hiệu quả, có thể loại bỏ mùi hôi và mang lại cho bạn cảm giác tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Muối tinh có thể dễ dàng tìm thấy để bạn áp dụng ngay lúc nào bạn cần đấy. Tuy nhiên, khi thực hiện biện pháp này, bạn cần kiên trì trong thời gian dài mới có thể cho hiệu quả tích cực. Nếu muốn kết quả nhanh chóng và duy trì trong thời gian dài, bạn có thể tin dùng sử dụng sản phẩm ngăn ngừa mồ hôi nách Đông Y Gia Truyền Tấn Khang. Hãy thử và cảm nhận chất lượng hoàn hảo và hiệu quả bất ngờ từ sản phẩm ngay từ bây giờ.

Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.
fanbage: https://www.facebook.com/tuvanfanpagedongygiatruyentankhang



Thuốc trị hôi nách Tấn Khang xin chúc các bạn thành công.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN