Chữa hôi nách bằng tỏi tại nhà Chữa hôi nách bằng tỏi tại nhà | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Chữa hôi nách bằng tỏi tại nhà đông y gia truyền tấn khang Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020 No Comment


Chữa hôi nách bằng tỏi
Nhắc đến hành tỏi, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến mâm cơm nóng hổi với mùi thơm đặc trưng. Nhưng hôm nay, Đông Y Gia Truyền Tấn Khang cùng các bạn sẽ cùng nhau tìm hiểu một khía cạnh mới mẻ khác mà tỏi có thể làm được, đó là những mẹo trị hôi nách bằng tỏi tại nhà.
Trị hôi nách bằng tỏi ta
Tỏi là cây gia vị truyền thống của các nước phương Đông, và cũng là thang thuốc trị bệnh linh hoạt trong Đông y. Củ tỏi có chứa nhiều hoạt chất tự nhiên tốt, ví dụ như Allicin có trong những củ tỏi thậm chí khả năng diệt khuẩn, kháng sinh còn cao hơn cả penicillin. Nước tỏi có thể điều trị nhiều chứng viêm trong và ngoài cơ thể như: cúm, thủy đậu, thấp khớp, nấm da, các bệnh về đường tiêu hóa… Ngoài ra, các loại cây họ hành tỏi có thể giúp ngừa các bệnh ung thư rất tốt, ví dụ như ung thư dạ dày, ung thư vú…
Mẹo trị hôi nách bằng tỏi kết hợp rượu
Các bước để trị hôi nách với tỏi rất đơn giản. Ban đầu, để làm mát da và diệt khuẩn sơ bộ, chúng ta có thể dùng bông y tế thấm đẫm rượu để lau qua vùng nách. Rượu bay hơi rất nhanh và kéo theo nhiệt cùng bã nhờn và tầng vi khuẩn trên cùng biến mất trên bề mặt da. Lúc này, chúng ta có thể dùng lượng nước ép tỏi chuẩn bị trước đó để tấn công vào sâu bên trong khu trú ngụ của vi khuẩn gây mùi hôi nách.
Tỏi ta chữa trị bệnh hôi nách
Nước ép tỏi nguyên chất có tính cay nồng rất mạnh, vì vậy chỉ cần mát xa 8 – 10 phút là đã có thể thấy ngay tác dụng khử mùi. Không chỉ thế, tỏi còn có tác dụng thần kỳ trong làm đẹp da, giúp vùng da dưới cánh tay vừa hết mùi, vừa trắng sáng mịn màng, những lỗ chân lông bị nở do dùng nhíp cũng sẽ dần se lại.
Dù gì tỏi cũng là loại hương liệu mạnh, vì vậy để “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa”, ta nên dùng nước rửa sạch lại hốc nách.
Dùng rượu tỏi xóa sổ hôi nách
Cả hai loại nguyên liệu này đều tiềm ẩn sức mạnh kháng khuẩn vô cùng to lớn. Khi kết hợp chúng với nhau, bệnh hôi nách cho dù dai dẳng đến mấy cũng phải đầu hàng. Rượu tỏi cũng là bài thuốc dân gian trị viêm, trị mụn, nên nó đã có mặt trong tủ bếp của rất nhiều gia đình. Hàng ngày, bạn có thể dùng loại thuốc nước này xoa lên nách mỗi tối rồi rửa lại bằng nước ấm, mùi hôi nách lâu năm sẽ nhanh chóng thuyên giảm đáng kể.
Tỏi củ kết hợp mật đà tăng
Mật đà tăng là một loại bột có ở đáy các lò luyện vàng bạc lâu năm, nó có màu vàng cam, là vị thuốc cay, có khả năng trị tàn nhang, sát khuẩn trị lở loét, động kinh… Khi kết hợp với tỏi, sẽ có hiệu quả cao trong điều trị hôi nách mạn tính.
Cách làm: Tỏi củ được sơ chế bóc rửa rồi nghiền, giã nhỏ cùng một ít bột mật đà tăng, đến khi hỗn hợp sánh có màu cam nhạt là đạt. Mỗi lần điều trị, ta dùng băng gạc cố định thuốc qua đêm. Với cách làm này, tốt nhất bạn nên thực hiện trước khi đi ngủ, để thuốc có thời gian dài tiếp xúc ổ vi khuẩn.
Trị hôi nách bằng tỏi tây
Tỏi tây cùng với hành tây và tỏi cùng thuộc họ Alliaceae, cây còn có tên gọi khác là boa – rô. Đây là cây gia vị có nguồn gốc ngoại nhập, có lá và củ lớn gấp nhiều hành, tỏi ta. Giống như tỏi, tỏi tây có tác dụng sát khuẩn mạnh và kích thích cơ thể đào thải độc tố, vì vậy nó cũng giúp trị bệnh hôi nách.
Tỏi tây chữa bệnh hôi nách
Mẹo trị hôi nách bằng tỏi tây
Với tỏi tây, ta chỉ nên lấy phần củ trắng để điều trị hôi nách, vì đây là phần tập trung hoạt chất nên mùi hăng nhất. Phần củ này sau khi được làm sạch, được đem giã nhỏ. Khi củ đã tương đối nhuyễn, chúng ta dùng nước nóng đổ xâm xấp và hãm trong khoảng nửa giờ. Cách này giúp dễ thấm hút hoạt chất bằng bông hơn và thoa nách hơn là băng cố định lại ở nách, vì lượng tinh dầu ít ỏi này rất nhanh bay hơi và gây rít da. Chỉ cần kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi tuần vài lần, chắc chắn sẽ trông thấy kết quả. Chúc bạn sớm tìm ra giải pháp trị hôi nách cho riêng mình.

Bên cạnh các phương pháp trên các bạn cũng có thể áp dụng phương pháp đông y bằng 100% thuốc bắc sau:

Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.
fanbage: https://www.facebook.com/tuvanfanpagedongygiatruyentankhang



Thuốc trị hôi nách Tấn Khang xin chúc các bạn thành công.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN