Thực phẩm hạn chế ăn đối với người hôi nách Thực phẩm hạn chế ăn đối với người hôi nách | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Thực phẩm hạn chế ăn đối với người hôi nách đông y gia truyền tấn khang Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020 No Comment


Hạn chế đồ ăn cay nóng bớt mùi hôi nách
Hôi nách không hoàn toàn do thực phẩm nhưng nó cũng góp phần khiến bệnh của bạn trở nên trầm trọng hơn. Để hạn chế tối đa những mùi khó chịu làm bạn mất tự tin và thoải mái, bạn nên chú ý thực đơn ăn uống chửa mình. Dưới đây là top những thực phẩm bạn nên hạn chế tối đa.
Hành, tỏi
Hành tỏi nằm trong danh sách thực phẩm gây ra mùi mồ hôi khó chịu. Cho dù người bình thường, khi ăn hai loại gia vị này trong ngày nóng cũng phải cân nhắc. Bởi vậy bạn hãy hạn chế tối đa sử dụng chúng.
Các gia vị cay, nóng
Các gia vị có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, mù tạt, các gia vị có mùi nồng nặc như hoa hồi, quế sẽ khiến cho mùi mồ hôi của bạn khó chịu hơn. Cơ thể bạn cũng tiết ra nhiều mồ hôi hơn, do đó tình trạng hôi nách sẽ càng thêm trầm trọng.
Không ăn đồ ăn cay nóng khi mắc bệnh hôi nách
Gừng, sả
Đây cũng là hai loại gia vị bạn nên hạn chế dùng do có tính chất nóng khi ăn sẽ làm bạn nóng trong người và tiết ra mồ hôi nhiều và có mùi cơ thể.
Mít, sầu riêng
Dù bạn có yêu thích hai loại quả này đến đâu cũng cần tránh xa nó. Khi bạn ăn hai loại quả này, mùi mồ hôi của bạn sẽ trở nên vô cùng khó chịu.
Thực phẩm giàu đạm 
Các thực phẩm giàu đạm như tôm, cua, thịt vịt, lẩu hải sản…. sẽ khiến cơ thể bạn nóng và tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Tuy không thể kiêng triệt để những thực phẩm này, nhưng bạn nên ăn một lượng vừa phải và cân đối với các thực phẩm thanh đạm, tính mát như rau xanh, các loại dưa, hoa quả mát…
Thực phẩm nhiều đạm tăng nguy cơ hôi nách
Các chất có nồng độ cồn, chất kích thích
Các chất có nồng độ cồn và các chất kích thích là một trong những kẻ thù khiến bệnh hôi nách của bạn trầm trọng. Những loại đồ uống như rượu, bia, cafe…, có chứa chất kích thích tác động lên niêm mạc da, đặc biệt là rượu. Hãy loại bỏ những loại đồ uống có thể bỏ, còn không hãy hạn chế tối đa nếu bạn muốn cải thiện tình trạng hôi nách của mình.
Thực phẩm nhiều dầu mỡ
Các đồ ăn rán, chiên xào cũng là một trong những nguyên nhân khiến tuyến mồ hôi của bạn hoạt động mạnh và tiết ra những mùi mồ hôi khó chịu. Đây cũng là những thức ăn không có lợi cho sức khỏe của mọi người. Nên hạn chế chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hạn chế bệnh hôi nách nữa. Hạn chế các thực phẩm này không khiến bệnh hôi nách của bạn khỏi hẳn. Bạn cần những biện pháp can thiệp mạnh hơn bằng các sản phẩm chữa hôi nách chuyên dụng. Tuy nhiên ăn uống lành mạnh cũng là một cách giúp đẩy lùi căn bệnh khó chịu này.
Hạn chế đồ ăn dầu mỡ giảm hôi nách
Ngoài ra các chuyên gia khuyên rằng một ngày bạn nên uống khoảng 2 lít nước hoặc ăn những thức ăn có chứa nhiều nước. Dưa hấu, bí, rau sống, bắp cải, cam… đều chứa lượng nước nhiều. Khi ăn, uống các loại rau quả này sẽ làm tăng tốc độ bài tiết, bài tiết những chất dư thừa ra ngoài cơ thể, từ đó có thể giảm được mùi hôi nách.
Ngũ cốc cũng là loại thực phẩm bạn nên ưu tiên trong thực đơn hàng ngày. Nhưng thức ăn thanh đạm như rau xanh, hoa quả vừa có lợi cho sức khỏe vừa cải thiện tình trạng hôi nách của bạn đáng kể đấy.
Trên đây là một số lưu ý trong khi sử dụng các loại thực phẩm để bạn giảm bớt tình trạng hôi nách của mình. Hãy lên một thực đơn hợp lý hàng ngày, hàng tuần cho chính bạn nhé.

Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm sau:


Dưới đây là thông tin về sản phẩm:

Thành phần:

Được bào chế từ 100%  thảo dược thiên nhiên, theo phương thức gia truyền Đông Y Gia Truyền Tấn Khang (an toàn cho bà bầu và trẻ em).

Công Dụng:

Đặc trị mùi hôi nách, thâm nách, hôi cơ thể, hôi chân.

Đặc biệt trị hôi và thâm vùng kín

Hướng dẫn sử dụng :

Lấy một muỗng canh bột thuốc và một quả chanh pha với một lít nước lọc trộn các thành phần hỗn hợp này lại với nhau thành dạng sệt để trong 5 phút.

Tắm sạch cơ thể bằng xà phòng diệt khuẩn, sau đó massage mạnh hỗn hợp đã pha vào vùng cần xử lý mùi hôi trong khoảng 10 phút và tắm sạch cơ thể bằng nước sạch, sau đó lấy bịch thuốc số 2 ( bộ đi kèm) bôi lên vùng cần điều trị, ngày dùng 2 lần sáng và tối.

Hạn sử dụng 6 tháng kể từ khi mở nắp.
Cssx: hộ kinh doanh Tấn Khang.
Đ/C: Thôn lương Trung,Xã Mỹ Chánh , Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định.
Trụ sở phân phối 68a, đường số 4,kp6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức,HCM.
Hotline: 0344533134.

fanbage: https://www.facebook.com/tuvanfanpagedongygiatruyentankhang


Thuốc trị hôi nách Tấn Khang xin chúc các bạn thành công.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN