4 phương pháp dân gian khử mùi hôi nách cực đơn giản 4 phương pháp dân gian khử mùi hôi nách cực đơn giản | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

4 phương pháp dân gian khử mùi hôi nách cực đơn giản đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020 No Comment


Khử mùi hôi nách dân gian
Mùi cơ thể do hôi nách đã từng khiến bạn mất tự tin đứng trước đám đông, nhất là khi mùa hè đang đến gần, tuyến mồ hôi tiết ra nhiều hơn cùng với tiết trời oi ả nóng nực sẽ khiến bạn càng thấy khó chịu. Dù đã thường xuyên tắm rửa cũng như vệ sinh thân thể chu đáo hàng ngày, cùng với việc dùng nhiều cách khác nhau, nhưng hiệu quả vẫn không đáng kể là mấy. Và hôm nay, Hải Âu sẽ mách bạn 5 phương pháp trị hôi nách tại nhà cực kỳ an toàn, hiệu quả nhanh chóng và không tốn nhiều thời gian đâu nhé.

1. Phương pháp trị hôi nách bằng dấm gạo

Dấm gạo hẳn không còn xa lạ gì với chúng ta, bởi nó vừa như một thứ gia vị để giúp làm sạch, khử mùi tanh các món ăn như cá, thịt…Ngoài ra, một tác dụng tuyệt vời của dấm gạo mà ít ai biết đến đó là nguyên liệu giúp điều trị căn bệnh hôi nách một cách an toàn và nhanh chóng, phù hợp với mọi loại da. Nguyên liệu cực kỳ dễ kiếm, bạn chỉ cần trộn 5 gr bột hồi cùng với 100gr dấm gạo nguyên chất, quấy hỗn hợp thật đều trong vòng 10 phút, để đảm bảo bột hồi và dấm đủ thời gian hòa quyện vào nhau thật nhuyễn. Sau đó, mỗi lần tắm xong, chỉ cần thoa một lớp mỏng hỗn hợp vào phần nách dưới cánh tay, đảm bảo sau một thời gian là mùi hôi nách sẽ giảm đáng kể.
Khử mùi hôi nách dân gian

2. Phương pháp trị hôi nách bằng rượu và hạt tiêu

Nghe thì có vẻ vô lý, bởi rượu và hạt tiêu đều là những thứ nóng, bạn lo sợ nó ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm của mình, nhưng điều đó hoàn toàn không phải nhé. Chỉ cần đổ một chút khoảng 300ml rượu trắng vào hỗn hợp gồm 50gr hạt tiêu rang và xay nhỏ, rồi cho vào lọ kín ngâm khoảng nửa tháng. Khi hỗn hợp đã đủ thời gian, thì bạn chỉ cần đều đặn thực hiện 2 lần/ ngày, xoa một lớp mỏng hỗn hợp vào vùng da dưới cánh tay và chờ đợi kết quả tiến triển rõ ràng, mùi hôi được giảm đáng kể và còn mang lại vẻ sáng, trắng cho vùng da nách nữa đấy.

3. Phương pháp trị hôi nách bằng gừng tươi tại nhà

Bên cạnh những cách trị hôi nách hiệu quả trên, bạn hoàn toàn có thể thử cách trị hôi nách bằng gừng tươi vô cùng đơn giản mà kết quả cũng không kém phần chất lượng. Gừng tươi hẳn là nguyên liệu dễ kiếm vô cùng, bởi gừng có tính nóng cùng với mùi đặc trưng của chúng nên có thể tận dụng để khử mùi hôi cơ thể rất tốt. Chỉ cần rửa sạch một củ gừng tươi (nên chọn loại gừng bánh tẻ, không quá non cũng không quá già là tốt nhất) rồi sau đó cho vào máy xay thật nhuyễn hoặc có thể giã nhỏ, dùng tấm vải sạch vắt lấy nước. Hàng ngày, sau khi tắm và lau khô cơ thể, có thể dùng nước gừng này xoa nhẹ vùng da dưới cánh tay, thực hiện đều đặn mỗi ngày 2-3 lần sẽ cho kết quả như ý trong 2 tuần sử dụng.
Phương pháp dân gian trị hôi nách

4. Phương pháp trị hôi nách bằng lá ngải cứu

Một trong những cách trị hôi nách cực hiệu quả mà Hải Âu muốn giới thiệu đến các bạn là cách dùng lá ngải cứu giã nhuyễn, sau đó trộn với một ít muối tinh, hơ nóng hỗn hợp rồi dùng khăn nóng lăn nhẹ trên nách hàng ngày, mỗi lần khoảng 10 phút. Nếu kiên trì thực hiện phương pháp này, vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ bớt và dứt hết mùi, làn da sáng mịn màng hơn trông thấy.


Hi vọng với những chia sẻ trên, Hải Âu đã giúp bạn bỏ túi thêm những kinh nghiệm hữu ích trong việc điều trị bệnh hôi nách một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho da. Tuy nhiên, những cách trên thực hiện rất mất thời gian, yêu cầu bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài, cũng như cần kết hợp với việc tắm giặt thường xuyên, cơ thể sạch sẽ và quần áo cũng không được bẩn. Chính vì thế, để trị hôi nách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm trị hôi nách Sweatblock nhập khẩu từ Mỹ – ngăn chặn mùi hôi nách lên tới 7 ngày trong mỗi lần sử dụng.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN