Quả mơ trị hôi nách hiệu quả tại nhà Quả mơ trị hôi nách hiệu quả tại nhà | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Quả mơ trị hôi nách hiệu quả tại nhà đông y gia truyền tấn khang Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020 No Comment


Chữa hôi nách bằng quả mơ hiệu quả
Mùi hôi nách đang làm phiền cuộc sống của bạn nhưng bạn lại chưa thể loại trừ nó.

Bạn kiềm hãm một cách khó khăn, bạn nản lòng vì thấy những gì bạn làm vẫn khiến mùi hôi nách không thuyên giảm lại thậm chí nặng mùi hơn.

Đừng buồn phiền nữa nhé. Đông Y Gia Truyền Tấn Khang chúng tôi sẽ giúp bạn có cách khử sạch mùi hôi nách trên cơ thể bạn.

Với các trị hôi nách dễ dàng từ trái mơ chua mà bạn vẫn thường thấy ở những phiên chợ ngày hè. Cùng tham khảo cách chữa hôi nách từ trái mơ dưới đây nhé.
Tuyến mồ hôi nách ngày hè hoạt động như thế nào?
Chúng ta thường thấy vùng nách áo đổ rất nhiều mồ hôi khi thời tiết nóng, nhất là trong những ngày hè nắng gắt thì mồ hôi ra lại càng nhiều hơn. Đó là vì khi nhiệt độ ngoài trời cao, cơ thể phải bài tiết mồ hôi để làm mát cơ thể cân bằng với môi trường. Với người bị hôi nách thì khi thời tiết nóng lại cành kích thích tuyến mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay hoạt động nhiều hơn. Vì vậy mà ngăn mồ hôi nách vào mùa hè không phải là chuyện đơn giản.
Quả mơ trị hôi nách tại nhà
Trị hôi nách bằng trái mơ ngày hè
Cũng giống như chanh tươi hay cam sành, mơ có vị chua chua ngọt ngọt. Nhưng vị chua nhiều hơn. Đó là vì trái mơ có chứa axit. Ngoài ra còn có chứa vitamin C và một vài dưỡng chất có lợi cho da giúp làm chậm lại quá trình lão hóa, giữ cho da căng tràn sức sống. Có thể nói tác dụng chữa hôi nách cũng như làm đẹp của mơ không thua kém gì chanh tươi. Cùng tham khảo 2 cách chữa hôi nách từ trái mơ mà Hải Âu chia sẻ nhé.
Cách 1: Bạn lấy 10 quả mơ xanh, đem rửa và dùng dao gọt lấy phần cơm, bỏ hạt mơ đi. Sau đó bạn cho cơm mơ vào cối giã rồi lấy chày giã nhuyễn. Bạn vệ sinh vùng da dưới cánh tay bằng nước cốt mơ, lau rửa trong khoảng 10 phút để loại bớt vi khuẩn trên da. Sau đó bạn lấy bã mơ đắp vào da nách trong khoảng 30 phút. Chỉ cần chưa đầy một tiếng là bạn đã khử sạch được mùi hôi nách khó chịu rồi. Để tránh mùi hôi nách tái diễn thì bạn nên chú ý mỗi tuần thực hiện đều đặn từ 3- 4 lần để loại sạch mồ hôi nhé, vùng da nách sẽ khô thoáng và sáng mịn lên trông thấy!
Trái mơ chữa hôi nách
Cách 2: Cách này đơn giản hơn, bạn chỉ cần dùng dao gọt vỏ mơ rồi lấy mơ chà xát lên vùng da dưới cánh tay. Vừa chà xát bạn vừa massage xung quanh để mùi bay hết nhé. Chỉ cần thực hiện khoảng 20- 25 phút là được rồi. Mỗi ngày bạn nên tranh thủ thực hiện một lần, trong khoảng 2 tuần là mùi hôi nách đã mất hẳn nhé.
Với 2 cách này bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà, mùi hôi nách cũng nhanh hết. Nhưng nếu bạn muốn làn da vùng dưới cánh tay được trắng mịn và khô thoáng hơn thì sau khi thực hiện một trong hai cách trên bạn thoa lên một lớp sữa chua không đường hoặc sữa chua mật ong đều được. Và để thấm trong khoảng 20 phút nữa thì rửa lại bằng nước sạch. Mùi hôi nách hết và làn da vùng nhạy cảm ấy cũng trở nên mịn màng và sáng hơn, các lỗ chân lông cũng được se khít giúp ngăn mồ hôi hiệu quả hơn.
Trên đây là cách trị hôi nách từ trái mơ mà đông y gia truyền Tấn Khang đã chia sẻ với các bạn. Chỉ cần mỗi tuần bạn dành thời gian thực hiện từ 3- 4 lần thì chẳng mấy chốc mà mùi hôi nách hoàn toàn không còn vương lại trên cơ thể bạn nữa. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và nhớ theo dõi blogger của thuốc đặc trị hôi nách Tấn Khang để cập nhật liên tục những cách trị hôi nách hiệu quả nhé.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN