Chữa hôi nách bằng lá ổi Chữa hôi nách bằng lá ổi | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Chữa hôi nách bằng lá ổi đông y gia truyền tấn khang Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020 No Comment


Lá ổi chữa hôi nách tại nhà
Chữa hôi nách với lá ổi bạn đã nghe chưa? Nếu bạn đang hàng ngày, hàng giờ đối mặt với căn bệnh quái ác đi cùng với bao nhiều phiền toái và khó chịu thì hãy tham khảo ngay cách chữa hôi nách bằng lá ổi mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé. Phương pháp trị hôi nách bằng lá ổi rất tiện lợi, dễ dàng nhưng hiệu quả thì cũng rất cao. Mời các bạn cùng theo dõi.
Tác dụng của lá ổi trong việc chữa hôi nách
Ổi là một loại cây đã rất quen thuộc với chúng ta, nhất là ở những miền quê thì cây ổi lại càng gần gũi. Ổi không chỉ là một loại quả hấp dẫn mà từ rất lâu trong y học cổ truyền ổi cũng là một vị thuốc góp phần chữa được rất nhiều bệnh như các bệnh về tiêu hóa, giải độc…
Ngoài ra trong lá ổi còn chứa một lượng chất chống oxy hóa, chất kháng khuẩn nên lá ổi có tác dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh hôi nách. Hiện nay chúng ta đã tận dụng công dụng này của lá ổi để khử mùi, đánh bay mùi mồ hôi cho các bệnh nhân bị “viêm cánh” và đã cho rất nhiều các kết quả ngoài sự mong đợi
Lá ổi trị bệnh hôi nách
Chữa hôi nách bằng lá ổi vò nát
Như đã giới thiệu ở trên lá ổi có tính khử mùi tính kháng khuẩn rất mạnh nên chúng ta sẽ sử dụng trực tiếp lá ổi để đánh bay đi mùi hôi. Chúng ta chuẩn bị một trái chanh và khoảng một nắm lá ổi. Với chanh chúng ta sẽ đem cắt làm đôi sau đó dùng mặt cắt của trái chanh đó xát nhẹ nhàng lên 2 bên nách. Tác dụng của việc làm này là giúp lấy đi các tế bào chết, các chất cặn bã mang bản chất kiềm… giúp việc chữa hôi nách bằng lá ổi hiệu quả hơn.
Với lá ổi, rất đơn giản chúng ta chỉ việc vò nát hoặc cho vào cối giã nát sau đó lấy cả phần bã và nước xát và đắp lên da. Các bạn thực hiện xát nhẹ nhàng và mát xa da nách trong khoảng 10- 15 phút để vùng da dưới cánh tay hấp thu các dưỡng chất cần thiết. Sau 10- 15 phút các bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì mùi hôi nách đã bị khử hoàn toàn, hơn nữa vùng da nách lại rất dễ chiu. Phương pháp này các bạn thực hiện 2 lần một ngày. Phương pháp trị hôi nách bằng lá ổi này tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đó
Trị hôi nách bằng cách tắm trong nước lá ổi
Cách thứ 2 để chữa hôi nách bằng lá ổi, cũng là cách cầu kì hơn một chút đó là ta sẽ tắm trong nước lá ổi. Với cách này chúng ta cần chuẩn bị một nồi nước tắm lớn và một rổ lá ổi cả non cả già nhé. Ta tiến hành rửa sạch bụi bẩn trên lá ổi và cho lá vào trong nồi nước. Sau đó cho nồi nước lên bếp đun sôi. Các bạn lưu ý chúng ta không được mở vung để hạn chế các tinh chất có trong lá ổi theo hơi nước ra ngoài nhé.
Chữa trị hôi nách bằng lá ổi
Khi đun xong chúng ta cho nồi nước lá ra pha với nước lạnh để tắm. Các chất tốt cho da trong lá ổi sẽ phát huy tác dụng ngay tức thì. Bạn không chỉ cảm nhận được cơ thể trở lên sạch sẽ thơm tho mà tinh thần cũng rất sảng khoái, xóa tan được mọi ưu tư. Chúng ta cũng có thể cho nước lá ổi vào bồn tắm và ngâm mình trong đó nhé. Dễ chịu lắm đó. Phương pháp này chúng ta thực hiện thường xuyên ngày một lần nhé. Mùi hôi nách sẽ được loại bỏ trong một tuần.
Vậy là với những tác dụng tuyệt vời của lá ổi trong việc chữa trị hôi nách kể từ hôm nay chúng ta sẽ không cần phải ưu tư phiền não về căn bệnh hôi nách của mình nữa rồi đúng không? Chúc các bạn luôn khỏe mạnh!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN