Khử mùi hôi nách bằng rượu nếp cực kỳ hiệu quả Khử mùi hôi nách bằng rượu nếp cực kỳ hiệu quả | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Khử mùi hôi nách bằng rượu nếp cực kỳ hiệu quả đông y gia truyền tấn khang Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020 No Comment


Gừng trị hôi nách
Những ai từng bị mùi hôi nách bám đuổi hay tìm hiểu qua về bệnh hôi nách, chắc hẳn đều hiểu rằng dùng chất kích thích làm tăng nguy cơ hôi nách trên cơ thể. Hôm nay các bạn cùng với Đông Y Gia Truyền Tấn Khang tìm hiểu về những cách trị mùi hôi nách bằng rượu nếp nhé.
1. Khử mùi hôi nách bằng rượu nếp
Rất nhiều người tỏ ra hoài nghi khi được nghe đến những cách trị mùi hôi nách bằng rượu nếp. Phương pháp này liệu có ổn hay không? Và tại sao chúng ta không dùng tới nhiều loại rượu khác như rượu vang, rượu táo mèo,…? Chúng ta hãy tìm hiểu đôi nét về loại nguyên liệu rượu này nhé.
Thứ nhất, rượu nếp là loại rượu phổ biến nhất nhì tại nước ta. Rượu được làm từ gạo, loại nông sản đứng đầu trong nông nghiệp nước nhà, nên có giá thành tương đối nhẹ nhàng so với các loại rượu khác.
Thứ hai là về độ cồn trong rượu tương đối lớn, đủ khả năng sát khuẩn và bay hơi nhanh, cực kỳ thích hợp cho điều trị chứng hôi nách cũng như ngăn đổ mồ hôi nách.
Rựu nếp và gừng trị hôi nách
2. Những cách khử mùi hôi nách bằng rượu nếp
Nhắc đến trị mùi hôi nách, là không được phép quên bước cơ bản đầu tiên là làm sạch nách. Với nguyên liệu độc đáo ngày hôm nay, thậm chí ta có thể bỏ qua công đoạn này và tiến hành khử mùi ngay.
Rượu nếp
Bản thân rượu nếp đã là nguyên liệu quá tốt cho điều trị mùi hôi nách. Nó hội tụ được điều kiện cần về tính diệt khuẩn, lôi kéo thoát mùi hôi khỏi nách, và điều kiện đủ là độ cồn vừa phải không gây hại cho da. Một chén hạt mít rượu nếp không còn là tác nhân gây mùi hôi nữa, mà nay lại là cứu tinh cho vùng “cánh” thơm mát. Thao tác thực hiện rất đơn giản, chỉ cần thấm bông vào rượu cho ngấm rồi nhẹ nhàng thoa lên nách. Nếu chẳng may không còn rượu, bạn cũng có thể thay thế bằng cồn lau vết thương. Tuy nhiên dùng cồn cao độ không hề tốt cho làn da chút nào, chúng làm khô nóng, căng rát, và rất dễ gây dị ứng mẩn ngứa cho da.
Trị hôi nách bằng gừng và rượu nếp
Gừng củ và rượu
Gừng là một trong những nguyên liệu trị hôi nách vĩnh viễn có sẵn trong thiên nhiên. Sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo khi ngâm gừng giã với rượu nếp rồi lau dần lên nách và để tự khô. Lượng nguyên liệu không cố định, bạn có thể tự do tùy chỉnh. Nếu tự bắt bệnh thấy mùi hôi của bản thân hơi “quá” so với trước, nghĩa là tình trạng đã nặng nề hơn, thì bạn nên tăng số lượng gừng trong thành phần. Trường hợp mùi hôi mới chớm nhẹ, bạn có thể dùng tỷ lệ thông thường là 10 -20gr gừng  với 100 – 200ml rượu.
Củ tỏi với rượu nếp
Ai cũng phải công nhện khả năng trừ khử vi khuẩn của tỏi. Những hoạt chất sinh học trong tỏi hòa tan cùng rượu càng làm tăng cường thêm công dụng này. Biết được điều đó, người ta đã kết hợp tỏi với rượu trong điều chế phương thuốc trị hôi nách. Tùy nguyên liệu tỏi củ bé hay to mà ta dùng từ 2 – 4 nhánh tỏi, giã dập rồi ngâm xâm xấp trong chén rượu một thời gian trước khi dùng lên nách. Có nhiều người thắc mắc liệu có thể dùng dao băm nhuyễn tỏi có được không? Xin trả lời rằng đập dập là phương pháp tốt nhất, giúp cho hoạt chất trong từng tế bào được phóng thích hoàn toàn. Và khác với xay thì đập dập vẫn giữ được phần nào độ trong của rượu ngâm, ít gây bẩn rít trên da, dễ vệ sinh sau đó.
Tỏi và rượu nếp kết hợp trị hôi nách
Bột tiêu ngâm rượu
Hồ tiêu có tính cay nồng, trị mùi hoàn hảo. Chỉ với nửa lạng hạt tiêu xay nhuyễn thành bột, đổ trộn với 300 – 350ml rượu nếp, ngâm vào bình tối màu với nhiệt độ mát mẻ tránh nắng trong vòng nửa tháng, là đã có thể đem ra sử dụng thoa nách 3 – 4 ngày mỗi tuần. Bình tối màu giúp các thành phần trong bột tiêu tránh bị phân hủy, và kết hợp hoàn toàn với rượu.
Rượu kết hợp nước hoa hồng
Nước hoa hồng nổi tiếng với khả năng giữ ẩm thần kỳ và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Nếu bạn thường xuyên tự chế nước hoa hồng tại nhà, thì bạn có thể bổ sung thêm rượu nếp khi đun dung dịch nước hoa hồng. Không chỉ là một loại cồn nhẹ bảo quản, chúng còn giúp nước hoa hồng phát huy tiềm năng khử mùi hôi nách. Đặc biệt, sau mỗi lần nhổ lông nách, bạn cũng có thể dùng ngay cách này. Ngoài ra, cách này cũng giúp kiểm soát lượng mồ hôi khá tốt, góp phần giảm thiểu môi trường phát sinh mùi hôi nách.
Với những cách kết hợp rượu với các nguyên liệu khác, bạn cần phải rửa lại nách bằng nước sạch sau mỗi lần tự điều trị, vì gừng có độ nhớt, dịch tỏi khô thì có độ rít, bột tiêu thì ít nhiều để lại cặn bẩn trên các nếp da nách.

Thuốc trị hôi đông y gia truyền Tấn Khang xin chúc bạn thành công
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN