Cách chữa hôi nách bằng sữa bột Cách chữa hôi nách bằng sữa bột | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Cách chữa hôi nách bằng sữa bột đông y gia truyền tấn khang Thứ Bảy, 9 tháng 5, 2020 No Comment


Sữa bột điều trị hôi nách hiệu quả
Hôi nách đang hiện hữu ở rất nhiều người và đang gây rất nhiều phiền toái cho họ, cuộc sống của họ gần như bị đảo lộn hoàn toàn chỉ vì thứ mùi hôi khó chịu này. Mất đi sự tự tin, sự năng động, sự hòa đồng với mọi người là biểu hiện chung nhất của những người bị hôi nách. Chắc chắn tất cả người mắc phải căn bệnh khó chịu này đều mong thoát khỏi nó ngay lập tức. Chính vì vậy nên hôm nay Đông y gia truyền Tấn Khang muốn chia sẻ với các bạn các phương pháp loại bỏ mùi hôi nách bằng sữa bột.  Sữa bột là nguyên liệu đã quá quen thuộc với chúng ta đúng không. Chứa nhiều vitamin A cũng như các chất dinh dưỡng, sữa bột rất tốt trong việc tái tạo da, bổ sung chất cho cơ thể, đặc biệt nó giúp trị hôi nách rất tốt.
Chữa hôi nách bằng sữa bột kết hợp với mật ong
Mật ong được coi là thần dược đến từ thiên nhiên với rất nhiều chất chứa trong nó có lợi cho sức khỏe. Trong khi sữa bột chứa thì mật ong mang trong mình trên 80% là đường còn lại là cá, vi chất vi lượng như sắt, canxi, phốt pho, magie, các vitamin như vitamin C, Vitamin B. Với những dưỡng chất như vậy mật ong cùng với sữa bột có táng dụng kháng khuẩn, khử trùng và đặc biệt là khử mùi hôi rất tốt.
Mật ong sữa bột chữa hôi nách
Để chữa hôi nách bằng sữa bột và mật ong chúng ta cần chuẩn bị loại sữa bột nguyên chất sẽ cho tác dụng tốt nhất. Cách trị hôi nách bằng sữa bột này rất đơn giản. Các bạn chỉ cần lấy một chiếc bát sau đó cho sữa bột vào mật ong vào, tiếp đó trộn đều lên để được một hỗn hợp sền sệt. Ta dùng hỗn hợp sữa bột và mật ong này bôi một lớp lên vùng nách, trong quá trình bôi chúng ta sẽ nằm thư giãn trên giường tránh nghĩ ngợi đến công việc có thể gây stress cho bạn. Hỗn hợp sữa bột và mật ong sẽ giúp sát khuẩn, khử, hút mùi hôi rất tốt. Các bạn thư giãn trong 30 phút rồi đi tắm lại cho sạch nhé. Một ngày chúng ta thực hiện phương pháp này một lần để đạt được hiệu quả cao nhất.
Chữa hôi nách bằng sữa bột cùng tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu chanh
Trong cách trị hôi nách bằng sữa bột này chúng ta thêm 2 nguyên liệu tuyệt vời nữa đó là tinh dầu chanh và tinh dầu hoa oải hương. Tinh dầu mang trong nó toàn bộ dưỡng chất, toàn bộ các vi chất vi lượng có trong chanh và hoa oải hương. Tinh dầu chanh có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi rất tốt, tinh dầu hoa oải hương chứa tinh chất giúp da láng mịn, công thêm với mùi hương dịu nhẹ, sẽ làm đánh bay mùi hôi nách khó chịu.
Mật ong tinh chất chanh chữa hôi nách
Ta chuẩn bị một nửa ly sữa bột, 3 giọt tinh dầu chanh và 3 giọt tinh dầu hoa oải hương. Bạn cho 3 thứ này vào trong một chiếc chậu nhỏ sau đó khuấy đều lên. Song song với việc này ta chuẩn bị thêm một bồn nước ấm, sạch. Sau đó bạn đem chậu sữa bột đã chuẩn bị ở trên đổ vào bồn tắm rồi ngâm mình trong đó. Khi ngâm bạn nhớ không được suy nghĩ để tạo sự căng thẳng mà phải hết sức nghỉ ngơi, thoải mái. Bạn ngâm trong 30 phút nhé. Tắm qua lại bằng một nước ấm nhé. Phương pháp này bạn cũng thực hiện một lần một ngày.
Hi vọng rằng với các thông tin chúng tôi cung cấp và hai cách chữa trị hôi nách bằng sữa bột này sẽ giúp các bạn đẩy lùi được mùi hôi nách khó chịu và phiền toái. Cả hai phương pháp đều sử dụng những nguyên liệu rất thân thiện, không có tác dụng phụ nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Cảm ơn bạn, chúc bạn luôn vui khỏe!
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN