Dứt điểm mùi hôi nách nhờ tinh chất cà chua Dứt điểm mùi hôi nách nhờ tinh chất cà chua | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Dứt điểm mùi hôi nách nhờ tinh chất cà chua đông y gia truyền tấn khang Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020 No Comment


Khử hết mùi hôi nách hiệu quả
Mùa hè cùng cái nóng oi bức đang đến, cũng chính là lúc những bạn bị mắc chứng tăng tiết mồ hôi vùng nách lo lắng và thiếu tự tin với vùng da dưới cánh tay hay ra mồ hôi cũng như có mùi khó chịu của mình. Hãy để Đông Y Gia Truyền Tấn Khang giúp bạn xua tan nỗi lo đó, giúp bạn tự tin với hương thơm của cơ thể và khiến vùng nách khô thoáng, sạch sẽ hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể biết rõ nguyên nhân cũng như học cách chữa bệnh hôi nách bằng cà chua cực kỳ đơn giản và an toàn đảm bảo không gây kích ứng da nhé.

1. Nguyên nhân của bệnh hôi nách

Theo các chuyên gia cũng như giới nghiên cứu cho rằng, bệnh hôi nách là một trong những hội chứng thường gặp khá nhiều ở con người. Tuy mức độ nghiêm trọng không đến nỗi nào, thậm chí không có hại cho cơ thể cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng nó lại là trở ngại lớn trong sinh hoạt, trong giao tiếp của người mắc bệnh. Bệnh hôi nách không dễ bị lây lan, nhưng đặc trưng lớn nhất của bệnh là có tính di truyền, nên có thể người trong gia đình sẽ cùng bị bệnh hôi nách hoặc không.
Khử hết mùi hôi nách hiệu quả
Nguyên nhân của bệnh hôi nách có thể được hiểu chính là do tuyến mồ hôi dưới cánh tay ( tuyến mồ hôi lớn và nhỏ ở vùng nách) đã thường xuyên hoạt động quá mạnh, làm cho lượng mồ hôi tiết ra kết hợp với vi khuẩn nhiều, tạo nên mùi khó chịu mà chúng ta quen gọi là mùi hôi nách. Mức độ nặng, nhẹ hay mùi hôi nách có nặng, nhẹ còn tùy thuộc vào cơ địa, vào khả năng vận động và vào thời tiết từng vùng, sẽ khiến lượng mồ hôi tiết ra nhiều hay ít, vì thế mà mùi có “nồng nặc” hay không?

2. Cà chua – thần dược giúp dứt điểm mùi hôi nách

Chữa bệnh hôi nách như thế nào cho nhanh chóng và an toàn nhất là câu hỏi mà nhiều người thường đặt ra. Và hôm nay, Hải Âu sẽ chỉ giúp các bạn cách trị hôi nách bằng cà chua cực chất lượng và đơn giản, có thể thực hiện tại nhà nhanh chóng mà không quá cầu kỳ. Nhiều người đã từng áp dụng cách này và cho phản hồi khá tích cực, bởi như các bạn đã biết những Vitamin và dưỡng chất có trong cà chua không những có tác dụng làm đẹp da, mà nay lại là một trong các cách chữa hôi nách hiệu quả nhất. Có 2 cách dùng cà chua để chữa hôi nách nhé:
– Cách 1: Bạn nên chọn lựa từng trái cà chua chín tự nhiên, chín đều, không dập nát và ngâm nước muối rửa thật sạch trong vòng 15 phút. Sau đó, để ráo nước rồi xay nhuyễn cà chua với một chút nước ấm ( lượng nước vừa phải sao cho hỗn hợp tạo độ sền sệt là được). Dùng hỗn hợp cà chua thoa đều vào vùng da nách, massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Đều đặn thực hiện trong 3-4 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, mùi hôi đã được khử giảm đi rất nhiều.
Trị hôi nách bằng cà chua
– Cách 2: Ngoài cách trên, thì bạn cũng có thể dùng cà chua để chữa hôi nách bằng cách ép cà chua thành dạng sinh tố. Ở cách này, bạn cũng nên lưu ý phải chọn lựa và ngâm rửa cà chua kĩ càng, tránh mua cà chua còn xanh, ít bột thì hiệu quả cũng không được hoàn hảo như ý. Sau khi ép lấy nước cà chua, bạn hòa với nước ấm với tỉ lệ 2/3, rồi dùng khăn sạch nhẹ nhàng lau rửa vùng nách. Việc lau nhẹ nhàng vùng nách bằng sinh tố cà chua như thế này, sẽ giúp các tuyến mồ hôi lớn nhỏ được sạch và bớt tiết ra mùi khó chịu. Mặt khác, tinh chất và Vitamin trong cà chua sẽ làm cho vùng da nách này của bạn mịn, sáng hơn trông thấy. Nếu kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 1 tháng, mỗi tuần 2-4 lần, mỗi lần lau trong khoảng 45 phút bạn sẽ thấy hiệu quả hơn cả mong đợi.
Tuy nhiên 2 phương pháp trên chỉ là biện pháp tình thế và không phải ai cũng thực hiện xong cũng thấy được hiệu quả cao. Thuốc trị hôi nách Tấn Khang xin giới thiệu với bạn 1 sản phẩm được sản xuất tại Đông y gia truyền Tấn Khang giúp ngăn ngừa mồ hôi nách, đánh bay mùi hôi trên cơ thể. Bạn chỉ cần làm khô sạch vùng nách trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau khi bạn tỉnh dậy sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với hiệu quả của sản phẩm mang lại. Bạn có thể chơi thể thao , tắm , làm mọi việc mà không hề lo về hôi nách.
Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

NHẬN XÉT CỦA BẠN