Hậu quả đáng sợ của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân nếu Không điều trị kịp thời và không đúng cách. Hậu quả đáng sợ của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân nếu Không điều trị kịp thời và không đúng cách. | Thuốc Trị Hôi Nách Tấn Khang

Hậu quả đáng sợ của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân nếu Không điều trị kịp thời và không đúng cách. đông y gia truyền tấn khang Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020 No Comment

 Hậu quả đáng sợ của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân nếu Không điều trị kịp thời và không đúng cách.

Suy giãn tĩnh mạch chân là một trong những căn bệnh có tỷ lệ người mắc cao hàng đầu hiện nay.

Bệnh này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, gây đau đớn, mệt mỏi, khó khăn trong sinh hoạt và làm mất thẩm mỹ….

Nguy hiểm hơn có thể gây tử vong nếu không có phương pháp điều trị sớm và đúng cách.

Hậu quả đáng tiếc của bệnh suy van tĩnh mạch chân gây ra

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân ban đầu không ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh, nó chỉ khiến người bệnh khó chịu, đau đớn, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và cản trở sinh học.

Tuy nhiên các biến chứng của các bệnh lại vô cùng nguy hiểm, nhất là khi nó hình thành nên các cục máu đông trong lòng tĩnh mạch, những cục máu đông này có thể gây tắc mạch phổi dẫn đến suy hô hấp và tử vong.

Các chuyên gia đánh giá, điểm báo động về căn bệnh này là có đến hơn 70% người bệnh không hề biết mình mắc bệnh, chủ quan không đi khám, không điều trị hoặc điều trị không đúng dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.

Có 3 loại biến chứng mà bệnh suy van tĩnh mạch chân gây ra đó là huyết khối, xuất huyết và loét chân.

Các tĩnh mạch giãn to ra nếu không được loại bỏ sẽ dẫn đến tụ huyết khối, gây ra viêm tĩnh mạch nông khối huyết.

Các cục máu đông tạo lập có thể bong ra theo dòng máu chảy ngược về phổi dẫn đến tắc nghẽn mạch phổi và gây tử vong.

Khi các tĩnh mạch dãn to đến một mức độ bào sẽ bị vỡ ra nếu bị chấn thương hoặc chạm nhẹ, gây xuất huyết, bầm máu.

Rối loạn biến dưỡng ở da nhiều ngày sẽ khiến chàm nám, thâm đen, tăng sắc tố và loét chân do ứ đọng,.Những biến chững náy rất khó điều trị.

Để hạn chế những rủi ro bệnh suy giãn tĩnh mạch gây ra, bạn nên có biện pháp phòng ngừa và điều trị bệnh kịp thời.

Cách tối ưu để phòng ngừa và kiểm soát căn bệnh này là xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý, tích cực vận động thể chất, sinh hoạt khoa học và sử dụng thuốc chữa bệnh suy giản tỉnh mạch bằng thảo mộc đông y gia truyền Tấn Khang khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh.

Nguồn: Đông y gia truyền Tấn Khang

Mình tên: Đinh Bá Tường

Chào mừng bạn đã đến với blog của mình, blog chuyên cung cấp các bài viết bổ ích và miễn phí. Điều đặc biệt ở đây luôn cập nhật các bài viết về sức khỏe, đời sống, ăn uống, sinh hoạt, hoạt đông, thể dục với mục đích có lợi tốt nhất cho sức khỏe của bạn cũng như cộng đồng người Việt Nam.

Trang mạng xã hội: Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

NHẬN XÉT CỦA BẠN